Bạn đang ở đây

Triển lãm quốc tế các ngành công nghiệp tại Việt Nam

04/07/2019 08:55:56

Theo đơn vị tổ chức, năm nay, triển lãm đã được mở rộng hơn về quy mô và gia tăng đáng kể về số lượng doanh nghiệp tham gia. Cụ thể, quy mô triển lãm tăng đến 60%, diện tích triển lãm phủ kín cả hai sảnh A1 và A2 tại trung tâm SECC. Trong đó, Triển lãm - hội thảo quốc tế chuyên ngành giấy và bột giấy - Paper Vietnam 2019 đã thu hút gần 120 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc… Triển lãm - hội thảo chuyên ngành sơn phủ và mực in - Coatings Expo Vietnam 2019 thu hút khoảng 100 doanh nghiệp từ 13 quốc gia: Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, U.A.E, Mỹ và Việt Nam. Còn triển lãm công nghiệp cao su, sản xuất săm lốp xe (Rubber & Tyre Vietnam 2019) và triển lãm ngành nhựa (Plastech Vietnam 2019) cũng chứng tỏ tiềm năng khi có thêm nhiều doanh nghiệp mới tham gia, nâng tổng số doanh nghiệp của sự kiện năm nay lên hơn 300 doanh nghiệp. Triển lãm dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 5.000 khách tham quan thương mại trong nước và quốc tế.

trien lam quoc te cac nganh cong nghiep tai viet nam
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh tại triển lãm

Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có chuỗi hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp các doanh nghiệp cập nhật xu hướng công nghệ và diễn biến thị trường mới nhất. Một số chủ đề đáng chú ý gồm: Tổng quan ngành giấy Việt Nam và triển vọng phát triển trong những năm tới; Tổng quan ngành công nghiệp sơn, mực in Việt Nam; Xu hướng phát triển bền vững và các chứng nhận tiềm năng cho doanh nghiệp cao su Việt Nam…

Tại triển lãm năm nay, Ban tổ chức cũng chú trọng đầu tư cho chương trình VIP Buyer (Người Mua tiềm năng/ Đối tác tiềm năng) nhằm gia tăng cơ hội kết nối và hợp tác giữa các doanh nghiệp. Cụ thể, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các VIP Buyer phù hợp để mời đến tham quan và làm việc tại triển lãm, và VIP Buyer sẽ được tài  trợ chi phí đi lại, phòng khách sạn, thẻ ra vào triển lãm.

Bên cạnh VIP Buyer, Ban tổ chức vẫn luôn duy trì hoạt động Kết nối doanh nghiệp (B2B) bằng cách giúp các doanh nghiệp chọn lựa đối tượng khách hàng phù hợp, lên lịch hẹn, gặp gỡ trực tiếp với các đối tác tiềm năng ngay tại gian hàng triển lãm. Điều này giúp các doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm thời gian, làm tăng hiệu quả của các giao dịch.

Tin liên quan