Bạn đang ở đây

TP. Hồ Chí Minh: 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh

21/02/2020 08:18:21

TP. Hồ Chí Minh hiện có 32 trường hợp nghi ngờ mắc bệnh đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Thành phố có 44 trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh đều đã kết thúc thời gian theo dõi 14 ngày và không xuất hiện dấu hiệu mắc bệnh.

tp ho chi minh 3 benh nhan nhiem dich benh covid 19 da khoi benh
Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh tặng hoa, chúc mừng bệnh nhân người Trung Quốc đã khỏi bệnh Covid-19

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh, hiện TP. Hồ Chí Minh có 28 trường hợp đang được cách ly tại Bệnh viện dã chiến đặt tại Trường quân sự TP. Hồ Chí Minh (huyện Củ Chi). Bên cạnh đó, thành phố có 54 trường hợp được cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của quận, huyện, trong đó có 36 người hết thời gian theo dõi 14 ngày, còn 18 người đang tiếp tục được theo dõi.

Tổng số người được cách ly tại nhà, nơi lưu trú là 2.961 trường hợp, trong đó đã có 2.792 người hết thời gian theo dõi, còn 169 người đang tiếp tục được theo dõi. Tất cả các trường hợp được cách ly theo dõi đều chưa phát hiện dấu hiệu mắc bệnh Covid-19.

Ngành y tế TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục kiểm tra, giám sát hoạt động cách ly kiểm dịch tại các địa phương, phối hợp các cơ quan, ban ngành truyền thông về tình hình dịch bệnh Covid-19. Đồng thời phổ biến, hướng dẫn người dân các biện pháp tự phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho người dân thành phố.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan