Bạn đang ở đây

Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

26/12/2018 13:50:33

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia. Xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

ton dai thien loc vinh du nhan giai thuong hieu quoc gia
Đại diện Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc, Chủ tịch HĐQT - Nguyễn Thanh Nghĩa - vinh dự nhận giải

Để là một trong 97 thương hiệu quốc gia năm 2018, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của hội đồng xét chọn như: sở hữu quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, khoa học, chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu, chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Theo đại diện của Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc, Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã khẳng định sự tin tưởng của Chính phủ và người tiêu dùng với những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng của công ty.

Để tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đồng thời, Thiên Lộc cũng tích cực tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, duy trì tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận, giữ vững được thị trường nội địa và phát triển xuất khẩu, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế.

Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn mạ hàng đầu Việt Nam. Về mặt thương hiệu, Tôn Đại Thiên Lộc đã gặt hái được những thành công lớn như: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững; Sao vàng Đất Việt; Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu… Việc được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Tôn Đại Thiên Lộc.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan