Bạn đang ở đây

Tạm giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung

29/07/2021 13:39:16

39.000 sản phẩm ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung đựng trong hàng chục bao tải dứa màu xanh để ở lề đường vừa bị Cục Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn kiểm tra, thu giữ.

Nhận được tin báo từ cộng tác viên cung cấp, qua thẩm tra xác minh là có căn cứ, Đội QLTT số 6 thuộc Cục QLTT Lạng Sơn đã tổ chức khám đồ vật theo thủ tục hành chính đối với hàng hóa có chứa bên trong các bao tải dứa đang để tại khu vực lề đường Ngô Thì Sỹ, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Nhanh chóng, lực lượng chức năng đã xác định, chủ sở hữu của lô hàng là bà Âu Thị Bộ, địa chỉ thường trú tại xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Tạm giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung
Quản lý thị trường Lạng Sơn đã tạm giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung

Qua kiểm tra chi tiết hàng hóa, đoàn kiểm tra phát hiện có 5 loại hàng hóa là ốp sau điện thoại mang nhãn hiệu Samsung A32; A32A; A52; A22; A32B với tổng số lượng 39.000 sản phẩm. Toàn bộ lô hàng đều có nguồn gốc sản xuất ngoài Việt Nam và có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu hàng hóa đang được bảo hộ tại Việt Nam, trị giá ước tính khoảng gần 200 triệu đồng.

Tạm giữ 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung
Ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ hay các giấy tờ liên quan đến toàn bộ số hàng hóa.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan