Bạn đang ở đây

Sở Công thương Đắk Lắk thăm và làm việc với Sở Công thương Yên Bái

10/12/2020 15:43:02

Chiều ngày 10/12/2020, đoàn công tác Sở Công Thương Đắk Lắk do đồng chí Huỳnh Ngọc Dương -Phó Giám đốc Sở Công Thương làm trưởng đoàn đến làm việc với Sở Công Thương tỉnh Yên Bái.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trịnh Văn Thành, Phó Giám đốc Sở Công Thương Yên Bái, lãnh đạo sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn và lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại.

Buổi làm việc của Sở Công Thương hai tỉnh

Tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về các lĩnh vực như: Quản lý xăng dầu, điện, chợ, quản lý khu, cụm công nghiệp, lĩnh vực kỹ thuật an toàn và môi trường và lĩnh vực khuyến công và xúc tiến thương mại,...

Chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, một trong những lĩnh vực được hai bên đặc biệt quan tâm. Trong những năm qua, Sở Công Thương Yên Bái đã tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại thiết thực, có trọng điểm, như: Tổ chức các hội nghị kết nối cung cầu; tham gia và tổ chức nhiều hội chợ trong nước và quốc tế. Xây dựng định hướng xuất khẩu, tổ chức các đoàn khảo sát thị trường tại một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trụng Quốc,…

Tại buổi làm việc hai trung tâm của hải tỉnh và  các doanh nghiệp của hải tỉnh cũng đã ký biên bản ghi nhớ hai bên.


Bên cạnh đó, Sở Công Thương Yên Bái cũng đẩy mạnh phối hợp với các siêu thị Big C Thăng Long, Hapro tổ chức Tuần lễ hàng nông sản tại Hà Nội, đây là kênh xúc tiến thương mại có hiệu quả thiết thực nhằm quảng bá đặc sản của tỉnh đến người tiêu dùng Thủ đô. 

Cũng thông qua buổi làm việc này Sở Công Thương Đắk Lắk cũng giới thiệu một số doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk có nhu cầu kết nối , tìm kiếm nhà phân phối trên địa bàn tỉnh Yên Bái (Có danh sách kèm theo)./.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tài liệu đính kèm: 

Tin liên quan