Bạn đang ở đây

Sẽ có 1.500 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

11/09/2018 10:36:10

Thông tin trong buổi họp báo chiều ngày 4/9, Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp (DN) hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng. Trong đó có 261 DN trong nước, 75 DN liên doanh, 61 DN, các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thuỵ Sỹ, Ý, Đức, Úc, Liên bang Nga, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Campuchia, Pháp, Ấn Độ, Mông Cổ, Nigieria, Israel, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam...

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này, đã được các DN nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Trưởng ban tổ chức triển lãm, các triển lãm Vietbuild được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho DN trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp DN sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan