Bạn đang ở đây

SCB hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

16/03/2020 10:15:06

Theo đó, để hỗ trợ khách hàng, SCB triển khai chương trình “Giao dịch trực tuyến tại SCB - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” dành cho các khách hàng doanh nghiệp mới và hiện hữu có tài khoản gửi thanh toán tại ngân hàng này. Cụ thể, các khách hàng doanh nghiệp thỏa mãn điều kiện sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi - tăng thêm 0,4%/năm lãi suất khi tham gia gửi tiền VNĐ qua Internet Banking của sản phẩm tiền gửi đầu tư trực tuyến.

scb ho tro doanh nghiep bi anh huong boi dich benh covid 19
Khách hàng doanh nghiệp sẽ được SCB hỗ trợ giảm lãi suất trong mùa dịch

Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp giao dịch qua các kênh điện tử của SCB cũng được ưu đãi phí dịch vụ - hoàn 30% phí dịch vụ phát sinh trong thời gian triển khai chương trình, bao gồm các loại phí: Phí dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking (phí chuyển tiền Online trong và ngoài hệ thống SCB; phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7), phí dịch vụ giao dịch qua Fax và phí dịch vụ nhận sổ phụ qua Email.

Đặc biệt, ngay từ đầu đợt dịch bệnh Covid-19 vừa bùng phát, SCB đã thực hiện thẩm định và đánh giá mức độ chịu tác động trực tiếp của các khách hàng doanh nghiệp nhằm triển khai các phương án hỗ trợ kịp thời trong từng trường hợp khách hàng cụ thể. Từ nay đến hết ngày 30/04/2020, SCB ưu tiên xem xét ưu đãi lãi suất đối với khoản vay mới (giảm từ 0,5%/năm đến 1%/năm so với mức lãi suất theo quy định, tùy theo kỳ hạn vay). Đối với các doanh nghiệp sản xuất dược, thiết bị y tế (bao gồm vật tư y tế), SCB hỗ trợ thêm mức ưu đãi phí thanh toán quốc tế, giảm 30% phí phát hành L/C so với mức phí theo quy định.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan