Bạn đang ở đây

Sắp diễn ra triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 và VIETRF 2018

30/10/2018 10:01:10

Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong ngành cà phê, trà và món ngọt, là nơi hội tụ các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là lần thứ 3 triển lãm được tổ chức do Công ty Coex Vietnam, Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad, và Hiệp Hội Cà phê Việt Nam (Vicofa) phối hợp đồng tổ chức.

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm năm nay sẽ đa dạng, phong phú bao gồm: trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên sẽ tham gia như Coffee King car, Vovos, Vinacafe, Nescafe, máy móc Cubes asia, mercon, epicure;… Trà và trà sữa Dotea, Luave... Bánh ngọt: Fonterra, Tân Nhất Hương, Á – Âu… Triển lãm dự kiến sẽ huy động sự tham gia của 180 gian hàng và 250 nhãn hiệu đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ Coffee Expo Vietnam 2018, hàng loạt các sự kiện sẽ được tổ chức như: Cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2018 nhằm công nhận tài năng và tạo cơ hội cho các Barista (nhân viên pha chế) đang làm việc tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Lớp tập huấn 1 ngày, diễn ra tại phòng hội thảo, là cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho khách tham quan các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà phê dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia pha chế; Chương trình hội Nghị Việt – Trung…

sap dien ra 2 trien lam coffee expo vietnam 2018 va vietrf 2018
Gian hàng tại VIETRF 2017

Được tổ chức đồng địa điểm và thời gian với Coffee Expo Vietnam 2018, triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng & nhượng quyền thương hiệu lần thứ 10 - Vietnam International Retailtech & Franchise Show 2018 (VIETRF 2018) sẽ giới thiệu công nghệ cửa hàng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ… của 150 mô hình nhượng quyền và 50 doanh nghiệp (DN) về thiết bị - công nghệ cửa hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông - Trung Quốc, Phillippines, Hoa Kì, Tây Ban Nha, Pháp.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, thông qua triển lãm, mọi nhu cầu của các DN, chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác, sẽ được đáp ứng tại triển lãm từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất cửa hàng, máy tính tiền tự động, hệ thống cổng an ninh đến các công nghệ tiên tiến cho cửa hàng. Riêng nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong các lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang… Bên cạnh đó, nhượng quyền còn có cả các lĩnh vực khác như: giáo dục, mô hình, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…), tư vấn. Các đơn vị bán nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế sẽ tập trung tại triển lãm để kết nối với nhau khi có nhu cầu mua nhượng quyền.

Cũng trong thời gian diễn ra triển lãm, sẽ có các hoạt động như: E-commerce Tour, hội thảo bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu do Coex Việt Nam phối hợp với Retail and Franchise Asia thực hiện nhằm tạo cơ hội cho DN gặp gỡ các chuyên gia pháp luật, tài chính, bất động sản, bán lẻ… Trong đó, E-commerce Tour phục vụ cho mọi đối tượng từ các công ty lớn, nhỏ đến các cá nhân kinh doanh bán hàng qua mạng. E-commerce Tour sẽ bao gồm khu vực demo các công cụ, ứng dụng, dịch vụ hỗ trợ để đẩy mạnh bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng...

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan