Bạn đang ở đây

Saigon Co.op tặng hàng triệu sản phẩm bếp của Pháp cho khách hàng

12/04/2019 09:47:33

Đây là chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2019 của Saigon Co.op. Sản phẩm tích tem đổi quà năm nay là bộ nồi cao cấp thương hiệu Fontignac hàng đầu của Pháp gồm có 7 sản phẩm: quánh inox, xửng hấp, 2 chảo inox chống dính, nồi inox nắp kiếng, nồi inox nắp kiếng thân cao và chảo sâu chống dính.

saigon coop tang hang trieu san pham bep cao cap cua phap cho khach hang

Bộ sản phẩm này độc quyền của Saigon Co.op thực hiện cho chương trình tích tem đổi quà 2019 nên không có bán bên ngoài thị trường Việt Nam. Tất cả đều là hàng cao cấp thương hiệu hàng đầu của Pháp, các loại nồi chảo đều được sản xuất 3 đáy từ inox 304, độ bền cao, giữ nhiệt tốt, thiết kế tinh tế sang trọng và mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng.

Hình thức áp dụng là khi khách hàng mua sắm với hóa đơn cứ mỗi 200.000 đồng sẽ được tặng 01 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng. Điểm mới năm nay là bộ sản phẩm giá trị cao hơn và phương án tích tem đổi quà linh hoạt hơn, khách có thể chọn tích tem nhiều hoặc ít để bù tiền tương ứng theo nhu cầu.

Nguon: Bao Cong thuong

Tin liên quan