Bạn đang ở đây

Saigon Co.op giảm giá 45% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng

17/03/2020 13:44:22

Trái với thông tin hàng hóa khan hiếm, mới đây Saigon Co.op cho biết đã chuẩn bị lượng hàng lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường, đồng thời khởi động chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch bằng chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng được tiêu thụ mạnh hiện nay.

saigon coop giam gia 45 cho nhieu mat hang tieu dung
Hàng hóa đầy ắp trong các siêu thị Co.opmart

Theo đó, hơn 800 siêu thị, cửa hàng trên cả nước của nhà bán lẻ này đang áp dụng giảm giá, khuyến mãi cho hơn 10.000 sản phẩm, chủ yếu là thực phẩm, sữa, nhu yếu phẩm và các loại gia vị thông dụng.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc Saigon Co.op - cho biết, đến thời điểm này, Saigon Co.op đã chốt xong phương án tăng lượng hàng hóa dự trữ cần thiết để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của người tiêu dùng khi có nhu cầu dự trữ thực phẩm cả tuần - thay vì 2-3 ngày như trước đây. Các mặt hàng gạo, mì, sữa, trứng, đường, nước mắm, dầu ăn, thịt gia cầm, gia súc, thủy hải sản, các mặt hàng đông lạnh đều được tăng trữ lượng lên từ 2 - 3 lần như kế hoạch tết nguyên đán vừa qua, để vừa đảm bảo sẵn sàng lượng cung lớn, vừa đảm bảo giá tốt để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.

saigon coop giam gia 45 cho nhieu mat hang tieu dung
Khách hàng và nhân viên siêu thị chấp hành nghiêm quy định đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 25/03/2020, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile áp dụng giảm giá trung bình từ 15 - 45% cho hàng loạt mặt hàng. Các sản phẩm này có thể kể tới như: xúc xích, gạo, mì gói, cá hộp, thịt hộp, nui, cá lóc, các loại thịt heo, thịt gà, cá biển, các loại trái cây, rau củ, nước tương, dầu ăn, hạt nêm, dụng cụ nhà bếp…

Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn có chương trình tích tem đổi quà mặc định người tiêu dùng được hưởng khi mua hàng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan