Bạn đang ở đây

Saigon Beauty Show 2019 dự kiến đón hơn 5.000 lượt khách tham quan

08/08/2019 13:59:08

Đánh dấu lần đầu tiên ra mắt, Saigon Beauty Show 2019 hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn với nhiều cơ hội kinh doanh rộng mở và trải nghiệm ấn tượng cho cả doanh nghiệp tham gia và khách tham quan. Đồng diễn ra cùng K-Beauty Expo Vietnam lần thứ 3, Saigon Beauty Show 2019 được mong đợi là sự kiện sôi động đáng mong chờ trong tháng 9.

saigon beauty show 2019 du kien don hon 5000 luot khach tham quan
Dự kiến có khoảng 5.000 lượt khách tham quan Saigon Beauty Show 2019

Triển lãm tập trung trưng bày đa dạng các sản phẩm, từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, móng, chăm sóc sức khỏe đến thiết bị spa, thẩm mỹ, đóng gói… Tại đây, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm và công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế như Elluks, Inkoa, Woosin Cosmetics, Pongdang, Banobagi, Domax Medicare, Erlin, Saenggreen, Enable International, The Skin Master.

Điểm nổi bật của Saigon Beauty Show 2019 là triển lãm được tổ chức ngay tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nơi tập trung mật độ cao các nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa, salon chăm sóc tóc, móng, studio trang điểm, cùng với lượng đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp cao. Với sự lựa chọn GEM Center, một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị chuyên nghiệp bậc nhất tại Sài Gòn, Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà thu mua và khách tham quan chuyên ngành có thể cùng nhau gặp gỡ, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.

Đặc biệt, Saigon Beauty Show 2019 còn được sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại Hàn Quốc (KOTRA), dự kiến sẽ có hơn 100 khách mua hàng VIP hàng đầu từ các nước ASEAN được mời đến triển lãm để gặp gỡ và kết nối cùng 100 doanh nghiệp tham gia.

Saigon Beauty Show 2019 do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) phối hợp tổ chức.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan