Bạn đang ở đây

Ra quân dự án Oyster Gành Hào - châu Âu phồn hoa giữa lòng phố biển

28/03/2019 09:29:11

Buổi lễ đánh dấu sự ra mắt chính thức của dự án Oyster Gành Hào từ chủ đầu tư Vietpearl Group. Khác với các căn hộ thông thường, Unit Hotel mang đến cho nhà đầu tư lợi ích kép khi có được một nơi nghỉ dưỡng cao cấp tại các khu vực trọng điểm du lịch; kết hợp với việc thu về khoản lợi nhuận cao từ doanh thu dịch vụ cho thuê phòng khách sạn khi ủy quyền khai thác cho đơn vị vận hành.

ra quan du an oyster ganh hao chau au phon hoa giua long pho bien
Lễ ký kết giữa các đơn vị tham gia phân phối, xây dựng và vận hành Oyster Gành Hào

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, ý nghĩa của tên dự án Oyster Gành Hào bao gồm 2 yếu tố: Oyster muốn nói đến sự đặc sắc về kiến trúc mang phong cách tân cổ điển sang trọng, với toàn bộ ban công của toà nhà đều có dạng nắm con sò, con hào độc đáo; Hậu tố Gành Hào chỉ địa điểm vị trí toạ lạc của dự án. Một trong những địa danh quen thuộc được du khách và giới đầu tư cả nước biết đến.

Dự án Oyster Gành Hào toạ lạc tại số 82 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, quy mô 17 tầng trên diện tích đất 2.571m2 với 277 căn Unit Hotel, diện tích đa dạng từ 30m2-95m2. Đây là một trong những cung đường biển đẹp và là địa điểm quen thuộc của khách du lịch mỗi khi đến TP. Vũng Tàu. Từ đây chỉ mất 2 - 10 phút để đến với: Bãi Dâu, Khu du lịch sinh thái Hồ Mây, Tượng chúa Jesu, chợ đêm hải sản…

Theo chính sách hợp tác từ chủ đầu tư Vietpearl Group, khi dự án đi vào khai thác, chủ nhân Oyster Gành Hào sẽ được nhận ngay lợi nhuận tương đương 8%/tổng giá trị sản phẩm trong 2 năm đầu tiên; chia sẻ 50% doanh thu từ năm thứ 3. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng và tận hưởng tiện ích đẳng cấp hoàn toàn miễn phí tại Oyster Gành Hào khi chính thức đi vào vận hành vào quý IV/2020 bởi đơn vị quản lý vận hành uy tín Ayres Hotels.

ra quan du an oyster ganh hao chau au phon hoa giua long pho bien
Oyster Gành Hào

Theo thông tin ban đầu từ đơn vị phát triển dự án - Công ty CP đầu tư Khương Thịnh - dự án sẽ được giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 3 với mức giá khoảng 1,68 tỷ đồng/căn. Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, sẵn sàng vận hành và khai thác ngay đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đánh giá về hiệu quả đối với dự án Oyster Gành Hào, nhiều chuyên gia bày tỏ sự lạc quan cho phân khúc đầu tư này. Bởi Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương thu hút nhiều du khách song hiện tại, số lượng cơ sở lưu trú 4 - 5 sao chỉ đạt 4.084 phòng, đồng nghĩa Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang thiếu nhiều phòng để đáp ứng nhu cầu của du khách thượng lưu và quốc tế.

Đồng thời, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là địa phương thích hợp phát triển loại hình du lịch MICE (chương trình hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp) nên những mùa du lịch thấp điểm địa phương vẫn sẽ đón được lượng khách thượng lưu ổn định đến từ các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và TP. Biên Hoà.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan