Bạn đang ở đây

Phim dán Wincos - Giải pháp thông minh cho kiến trúc hiện đại

23/06/2020 08:45:09

Ngày càng nhiều cao ốc sử dụng vật liệu kính mang lại diện mạo kiến trúc hiện đại, nhưng cũng đi kèm với không ít thách thức. Trong bối cảnh này, phim dán Wincos đến từ Nhật Bản giúp giải quyết những bất lợi của vật liệu nhờ vào nhiều dòng sản phẩm đa dạng, công nghệ cao.    

Ưu điểm lớn nhất của nguyên vật liệu kính trong các công trình nhà cao tầng là khả năng cho ánh sáng đi qua, ngăn được gió bụi, ô nhiễm; tăng bộ mặt kiến trúc, tính thẩm mỹ, tạo nên hiệu quả chiếu sáng tự nhiên. Tuy vậy, kính có những nhược điểm như khi vỡ không an toàn, dễ gây sát thương đến người dùng; góp phần tạo ra hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng đến môi trường ở phạm vi lớn.

5423 a

Phim cách nhiệt Wincos giúp công trình tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Để áp dụng vật liệu có tính thẩm mỹ và kinh tế cao như kính vào công trình mà vẫn duy trì được xu hướng kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng cho môi trường một số công trình lựa chọn sử dụng phim dán Wincos để cách nhiệt hay gia tăng độ an toàn tùy nhu cầu.

Wincos được hơn 85% thị trường Nhật Bản tin dùng, với các tính năng đa dạng như: Phim cách nhiệt, phim dán an toàn, chống trộm, chống côn trùng, kiểm soát tầm nhìn, chống chói. Đặc biệt, phim cách nhiệt được được áp dụng công nghệ Nano IR ngăn chặn hơn 90% tia hồng ngoại, hơn 99% tia UV, có thể giúp các công trình tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ khả năng giảm hơn 10 độ C, hạn chế vận hành máy lạnh công suất lớn, góp phần bảo vệ môi trường.

5154 image001

Phim cách nhiệt ô tô của Wincos ngăn chặn 90% tia hồng ngoại

Phim cách nhiệt Wincos được bảo hành 10 năm dưới thời tiết nắng nóng, giữ lại ánh sáng nhìn thấy mà không cần phải nhuộm tối màu làm ảnh hưởng đến độ sáng không gian bên trong như các loại phim khác. Wincos cũng có phim cách nhiệt dành riêng cho ô tô, hiện đang được nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam tin dùng và giới thiệu đến khách hàng tại showroom như Volvo, Toyota, Honda, Subaru, Mitsubishi....

Ngoài ra, các loại phim dán đặc biệt khác của Wincos như phim kiểm soát tầm nhìn, cho người dùng tùy chọn góc nhìn mờ hay rõ, giữ sự riêng tư cho không gian; phim chống chói cho tòa nhà, trung tâm thương mại.

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất, Wincos sẽ giới thiệu các sản phẩm cùng công nghệ hàng đầu Nhật Bản của mình tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild, diễn ra từ ngày 24 - 28/6/2020, tại TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan