Bạn đang ở đây

Một ứng dụng bách khoa toàn thư về y tế tại Việt Nam

07/11/2019 09:42:00

Nội dung của ứng dụng có sự phối kết hợp của Viện Phát triển Y Dược Công nghệ cao MEDPHARIN.

Ứng dụng Dr.KuKa hỗ trợ người dùng các thông tin chi tiết về y tế một cách nhanh nhất. Ứng dụng Dr.KuKa có giao diện thân thiện và thao tác đơn giản, người dùng nhập từ khóa, Dr.KuKa sẽ đưa ra. Kết quả từ nguồn dữ liệu về y tế, sức khỏe đã được sàng lọc. Ngoài ra, ứng dụng này còn được hỗ trợ tra cứu thông tin theo từng loại như bác sĩ, bệnh viện, nhà thuốc… chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng khó tính nhất.

mot ung dung bach khoa toan thu ve y te tai viet nam

Theo đại diện đội ngũ phát triển cho biết, ứng dụng này chỉ là một phần trong giai đoạn phát triển chiến lược của My Health, với đích đến là đưa Dr.KuKa trở thành từ điển bách khoa toàn thư về lĩnh vực y tế.

Đại diện My Health cũng cho biết ở giai đoạn đầu việc dữ liệu trong lĩnh vực y tế còn nhiều khó khăn về dữ liệu, thu thập, làm sạch và chuẩn hóa thông tin. Có thể nói, ứng dụng Dr.KuKa có những cải tiến và tính ứng dụng cao trong lĩnh vực y tế, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Dr.KuKa là sản phẩm ứng dụng hoàn toàn miễn phí, chạy trên các thiết bị di động thông minh hệ điều hành Android và phiên bản dành cho iOS.

Để sử dụng ứng dụng Dr.KuKa, bạn chỉ cần tải và cài đặt trên điện thoại với hệ điều hành Android hoặc iOS theo cách sau:

+ Tìm kiếm từ khóa “Dr.KuKa”

+ Chọn biểu biểu tượng Bác sĩ để tải ứng dụng

+ Thoát ra ngoài màn hình chọn biểu tượng Dr.KuKa để bắt đầu sử dụng.

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/dr-kuka/id1485205142?l=vi

mot ung dung bach khoa toan thu ve y te tai viet nam

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=drkuka.com.vn

mot ung dung bach khoa toan thu ve y te tai viet nam

Tin liên quan