Bạn đang ở đây

Lữ hành đồng loạt mở tour cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận bán kết

29/08/2018 07:57:02

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Công ty Lữ hành Saigontourist - cho biết, đơn vị này đã mở ngay tour đưa người hâm mộ đi Indonesia cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam đá trận bán kết với Olympic Hàn Quốc, khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đồng hành cùng tuyển Olympic Việt Nam tại đấu trường thể thao châu lục và với mong muốn phục vụ cao nhất nhu cầu của người hâm mộ, Saigontourist vẫn giữ nguyên giá tour là 11,99 triệu đồng. Theo đó, tour bay thẳng đi Jakarta trên chuyến bay của Vietnam Airlines và sẽ bay về lại điểm khởi hành ngay sau khi kết thúc trận đấu trong ngày 29/8. Tour này sẽ đóng quầy vào 15g00 chiều hôm nay (28/8).

Tương tự, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị & truyền thông Công ty Fiditour - cho hay, ngay sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội Syria, đã có rất nhiều người hâm mộ liên hệ với Fiditour qua Hotline và qua Fanpage Fiditour để hỏi mua vé máy bay, mua tour sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết gặp Hàn Quốc vào ngày 29/8.

Theo bà Thu, những năm gần đây, thị trường tour Indonesia chưa phải là thị trường hấp dẫn đối với du khách Việt, lượng khách chú ý đến hành trình này rất ít nên các tuyến tham quan khác đến Indonesia hầu như không được mở bán thường xuyên. Tuy nhiên, khi ASIAD 2018 bắt đầu, du khách Việt bắt đầu chú ý đến tour Indonesia và Fiditour đã xây dựng chương trình du lịch trọn gói ngày 29/8 giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết, giá tour dao động từ 13,5 triệu đến hơn 14 triệu đồng. Du khách tham gia tour này của Fiditour sẽ được công ty trang bị áo, nón, banner, cờ và các phương tiện để sẵn sàng cổ vũ hết mình cho đội nhà. “Chúng tôi dự kiến sẽ phục vụ khoảng 100 khách trong tour này và hiện đã có hơn 50 khách hỏi đặt tour”, bà Thu chia sẻ.

Theo đại diện TST tourist, đơn vị này đã đưa ra hai hướng tour cho khách đi Indonesia gồm tour bay về trong ngày dành cho khách chỉ xem bán kết ngày 29/8 và tour kết hợp xem bán kết, chung kết và tham quan. Với tour kết hợp tham quan, công ty dự kiến sẽ tổ chức 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 29/8.

“Có thể nói, dù đội tuyển Hàn Quốc rất mạnh nhưng tuyển Olympic Việt Nam đã chứng tỏ bàn lĩnh cùng với sự dẫn dắt quá tuyệt vời của HLV Park Hang Seo. Vì niềm tự hào Việt Nam, với kỳ vọng vô địch, chúng tôi sẽ thiết kế tour tốt nhất để đưa cổ động viên đến tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam”, vị đại diện TST tourist cho biết.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan