Bạn đang ở đây

Lazada mang làng nghề đặc sản lên sàn

14/06/2019 14:42:33

Đây là chương trình đầu tiên được thực hiện trong khuôn khổ dự án “Làng nghề đặc sản online” của Lazada tại Việt Nam với mong muốn tạo điều kiện cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các vùng nông thôn trên toàn quốc tiếp cận mô hình thương mại điện tử (TMĐT), mở rộng kinh doanh.

“Ngày của Làng dừa Bến Tre” được khởi động từ 00h00 và kết thúc vào lúc 23h59 phút ngày 20/5 trên sàn Lazada với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như khuyến mại giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và hàng loạt voucher giảm giá 12% cho các sản phẩm làm từ dừa. Lazada cũng dành tặng 50.000VNĐ phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trên 99.000VNĐ khi đặt mua các sản phẩm của làng dừa Bến Tre trong ngày này trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm đa dạng từ dừa cũng như có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn khi đón xem livestream Ngày của Làng dừa trên ứng dụng di động (app) Lazada, diễn ra vào lúc 12 giờ trưa ngày 20/5.

Các nhóm sản phẩm sẽ được giới thiệu trong “Ngày của Làng dừa Bến Tre” trên Lazada, bao gồm: Thực phẩm từ dừa (Kẹo dừa không dính răng, dừa sấy đủ vị, nước dừa đóng hộp, thạch dừa…), mỹ phẩm từ dừa (Dầu dừa, mặt nạ dừa, son dưỡng, dưỡng mi, tinh dầu, dầu gội, xịt chống muỗi, …), thủ công mỹ nghệ (Chén gáo dừa, bộ muỗng đũa, bộ ấm trà, …).

lazada mang lang nghe dac san len san

Ông Max Zhang – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - cho biết: “Đưa TMĐT về nông thôn là một hành trình dài, cần sự nỗ lực của Lazada và tất cả các đơn vị có liên quan, khi phần lớn các doanh nghiệp/hộ sản xuất vừa và nhỏ ở nông thôn chưa có nhiều thông tin và kỹ năng để hoạt động trên mô hình kinh doanh mới này. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm từ dừa Bến Tre trên Lazada sẽ được nhiều người tiêu dùng tỏng nước ủng hộ. Đây chính là nguồn động lực quan trọng, khuyến khích các hộ sản xuất và kinh doanh ở Bến Tre nói riêng và các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để có doanh số tốt hơn cũng như có cơ hội xuất khẩu được sản phẩm của mình ra thế giới”.

Lazada Việt Nam triển khai dự án “Làng nghề đặc sản online” với mong muốn tạo điều kiện cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các vùng nông thôn trên toàn quốc tiếp cận mô hình TMĐT, mở rộng kinh doanh.

Tin liên quan