Bạn đang ở đây

Khuyến mãi lớn “kích cầu” tiêu dùng tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

01/10/2019 09:57:47

Với chủ đề chủ đề “Bất động sản - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 lần 3 đã chính thức khai mạc ngày 25/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra từ ngày 25 - 29/9/2019.

khuyen mai lon kich cau tieu dung tai vietbuild tp ho chi minh
Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 lần 3

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ 900 đơn vị, trong đó có 522 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Australia, Thụy Điển, Singapore…

Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng kênh huy động vốn, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước.

khuyen mai lon kich cau tieu dung tai vietbuild tp ho chi minh
Nhiều doanh nghiệp thực hiện chương trình giảm giá để kích cầu tiêu dùng

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, tại Triển lãm Vietbuild lần này, nhiều DN thực hiện chương trình giảm giá từ 10 - 50% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. Đơn cử Công ty Thiên Ấn Furniture giảm giá 15% cho các sản phẩm trưng bày tại triển lãm.

Tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong - ngoài nước. Trong không gian triển lãm, rất nhiều gian hàng của các DN Việt Nam, Hoa Kỳ, Ý, Pháp, Mỹ, Đức, Ý, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản… thu hút đông đảo khách tham quan.

khuyen mai lon kich cau tieu dung tai vietbuild tp ho chi minh

Vietbuild 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh

Vietbuild 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan