Bạn đang ở đây

Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2019 - Kết nối 1.000 nhà quản trị và người làm nhân sự

25/09/2019 09:03:29

Theo đơn vị tổ chức, chủ đề ứng biến trong kỷ nguyên số của sự kiện năm nay giúp các nhà quản trị và các chuyên gia nhân sự hình dung về những thay đổi từ bối cảnh kinh tế- kỹ thuật sẽ tạo ra những cơ hội, thách thức về nguồn nhân lực. Từ đó mỗi doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị để ứng biến linh hoạt, thích nghi hoặc thay đổi để thành công.

hoi nghi nhan su viet nam 2019 ket noi 1000 nha quan tri va nguoi lam nhan su
Doanh nghiệp giới thiệu giải pháp nhân sự tại sự kiện

Là một trong những sự kiện có cách tiếp cận mới, hội nghị năm nay được chia thành 3 khán phòng chính là tổ chức, lãnh đạo, trải nghiệm nhân viên với các chủ đề tương ứng. Trong đó, phòng tổ chức trình bày các vấn đề về xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, ý nghĩa; xây dựng nghề nghiệp dựa trên phát triển hay thăng tiến; nguồn nhân lực cho kỷ nguyên số… Phòng lãnh đạo lại mang tới cho người tham dự phát hiện, đánh giá, phát triển gắn kết thế hệ lãnh đạo trẻ cũng như cách thức tăng cường ảnh hưởng của nhân sự trong doanh nghiệp. Phòng trải nghiệm nhân viên tập trung về nâng cao chất lượng môi trường làm việc; linh hoạt trong hoạt động gắn kết nhân viên và nâng cao năng lực phân tích dữ liệu của bộ phận nhân sự. Đặc biệt, tại sự kiện này rất nhiều doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, giải pháp nhân sự hiệu quả đã tham gia triển lãm “Giải pháp nhân sự” và mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người tham dự.

Ông Lê Hồng Phúc - Chủ tịch Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam VNHR - chia sẻ: Với sứ mệnh gắn kết và nâng tầm nguồn nhân lực Việt Nam, VNHR đã từng bước tạo nên nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho lực lượng lao động hiện nay như Hội nghị Nhân sự Việt Nam. Ông Phúc cho rằng với hơn 50 sự kiện về nhân sự được VNHR tổ chức định kỳ trong một năm sẽ giúp cho ngành nhân sự của Việt Nam bắt kịp với nhân sự thế giới.

Cũng tại sự kiện Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2019 diễn ra lễ ký kết thành lập Hiệp hội Phát triển Nguồn nhân lực ASEAN (AHDO). Đây là bước mở đầu cho sự kết nối những Hiệp hội nhân sự các nước trong khu vực ASEAN thành một cộng đồng chuyên nghiệp và làm việc với các tổ chức ASEAN về chính sách, sáng kiến liên quan đến phát triển con người tại nơi làm việc. AHDO đặt mục tiêu phát triển bản sắc, văn hóa quản lý của khu vực ASEAN với mục đích cốt lõi là cải thiện sự phát triển của con người trong môi trường làm việc.

Tin liên quan