Bạn đang ở đây

Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất tại VIB

09/08/2019 15:17:33

Đây là ưu đãi từ chương trình “Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” của VIB áp dụng cho tất cả khách hàng gửi mới tiết kiệm hay mở mới hợp đồng tiền gửi lĩnh lãi linh hoạt từ 10 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

gui tiet kiem 1 nhan 3 uu dai lai suat tai vib

Khách hàng có thể dễ dàng tham gia chương trình “Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” tại tất cả các chi nhánh VIB trên toàn quốc hoặc qua dịch vụ Internet banking và ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Sau khi hoàn tất gửi tiền, lãi suất tặng thêm và 1% lãi suất tặng trên số tiền lãi của kỳ lĩnh lãi đầu tiên sẽ được chuyển ngay vào tài khoản thanh toán (TKTT) của khách hàng mở tại VIB.

Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm trong thời gian diễn ra chương trình “Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” còn có cơ hội trúng 1.000 chỉ vàng, được miễn phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý TKTT... Đây là ưu đãi của VIB dành cho chủ gói tài khoản Saphire là những khách hàng dùng bộ ba TKTT, e-banking và IDC; và chủ gói Gold là những khách hàng dùng bộ đôi TKTT với e-banking hoặc với IDC trong thời gian từ nay đến 31/12/2019.

Chia sẻ về chương trình, ông Hồ Vân Long - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ VIB - cho biết: Với chương trình này, VIB không chỉ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này của khách hàng tiền gửi mà còn muốn thay đổi suy nghĩ tiết kiệm là hình thức sinh lời thụ động. Bởi thực tế khoản lãi tiết kiệm sẽ dễ dàng sinh lợi thêm nhiều lần nếu khách hàng có được những giải pháp tài chính hiệu quả.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan