Bạn đang ở đây

Giao dịch an toàn, chi tiêu thông minh mùa Covid cùng MSB

19/05/2021 10:58:49

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, an toàn sức khỏe và tiết kiệm chi phí là mối quan tâm hàng đầu. Xu hướng sử dụng các giải pháp tài chính, giúp chi tiêu thông minh, không sử dụng tiền mặt ngày càng phổ biến. Thấu hiểu xu hướng chuyển dịch đó, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) mang đến cho khách hàng những bí quyết giao dịch tài chính an toàn, tiết kiệm thông minh trong mùa dịch.

Một trong những nguyên tắc vàng thời Covid chính là hạn chế tiếp xúc, vì vậy, các hình thức thanh toán trực tuyến, giao dịch online là xu thế hiện nay. Theo báo cáo của Vụ Thanh toán NHNN, so với cùng kỳ 3 tháng đầu năm 2020, giao dịch qua kênh Internet tăng tương ứng 55,9% về số lượng và 28,4 % về giá trị; giao dịch qua kênh điện thoại di động tăng tương ứng 78% về số lượng và 103% về giá trị; giao dịch qua kênh QR code tăng tương ứng 83% về số lượng và 146% về giá trị.

Giao dịch an toàn, chi tiêu thông minh mùa Covid cùng MSB
Nhiều tiện ích và ưu đãi có trên ứng dụng điện thoại di động MSB mBank - eKYC

Đáp ứng xu thế này, trong năm 2020, MSB là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến trên ứng dụng điện thoại di động MSB mBank - eKYC với đầy đủ các tính năng của một tài khoản thanh toán thông thường. Chỉ qua 2 bước xác thực: giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) và gương mặt là đã có ngay 01 tài khoản MSB Siêu miễn phí.

Với giải pháp này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối trong quá trình giao dịch với ngân hàng, đồng thời, hệ thống cũng ngăn chặn tuyệt đối các hành vi giả mạo giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch tài chính. Sau khi có tài khoản, khách hàng có thể tận dụng ngay các tính năng hữu ích trên ứng dụng MSB mBank để thực hiện các giao dịch tài chính hoàn toàn online như chuyển khoản, gửi tiết kiệm, mở thấu chi, quét mã QR, thanh toán hóa đơn …

Bên cạnh đó, trong tháng 05/2021, MSB triển khai ứng dụng di động mới MSB Plus, với các tiện ích nâng cao như: phát hành thẻ tín dụng online, trả góp và chuyển đổi trả góp giao dịch online, quản lý lịch sử giao dịch thẻ và thông báo biến động giao dịch thẻ, truy vấn sao kê, quản lý PIN/Hạn mức/Trạng thái thẻ … Sử dụng MSB Plus, khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới ưu đãi của MSB với hàng ngàn ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi chi tiêu thẻ tín dụng MSB.

“Tiết kiệm” là cụm từ được nhắc đến thường xuyên ở thời điểm hiện tại. Nhưng tiết kiệm như thế nào để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống? Thấu hiểu điều đó, MSB mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi miễn phí khi chuyển khoản online, thanh toán hóa đơn hay rút tiền, thông qua sản phẩm gói tài khoản ưu việt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm nhiều lợi ích khác như: tặng thêm đến 0,5% lãi suất khi gửi tiết kiệm online, hạn mức chuyển khoản cao lên đến 06 tỷ đồng/ngày, hoàn tiền tới 3,6 triệu đồng/năm khi thanh toán hóa đơn/nạp tiền tự động (với gói tài khoản M-Pro) hay hoàn 10% khi chi tiêu quảng cáo online (với gói tài khoản M-Business Fast). Những tín đồ shopping sẽ rất hào hứng khi sở hữu thẻ tín dụng MSB Visa Online, vì được hoàn tiền 10% khi mua sắm trực tiếp, không lo “cạn ví” mùa dịch.

Ngoài ra, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng đã có thể mở ngay thấu chi từ sổ tiết kiệm online với lãi suất chỉ 8,49%/năm, để tạm thời “xoay sở” trong thời gian ngắn hạn.

Với danh mục sản phẩm, dịch vụ đa dạng từ MSB và các bí quyết chi tiêu trên, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những giải pháp tài chính phù hợp, thông minh và an toàn trong mùa dịch này.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan