Bạn đang ở đây

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cố vấn võ thuật võ đường Hắc Báo

16/12/2019 08:13:36

Tại buổi lễ, đại diện võ đường Hắc Báo và diễn viên Johnny Trí Nguyễn - đại diện võ đường Liên Phong, đã thực hiện lễ ký kết hợp tác giữa 2 võ đường. Hắc Báo hợp tác với Liên Phong để có Hắc Báo - MMASAIGON sẽ là một đối trọng trong giới võ thuật Việt Nam, đồng thời sẽ tạo sân chơi cho bộ môn này phong phú hơn.

dien vien johnny tri nguyen co van vo thuat vo duong hac bao
Đại diện võ đường Hắc Báo và diễn viên Johnny Trí Nguyễn - đại diện võ đường Liên Phong, đã thực hiện lễ ký kết hợp tác giữa 2 võ đường

Võ đường Hắc Báo được biết đến là nơi có những võ sư nổi tiếng từng giành các giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế tham gia đào tạo cho học viên. Võ đường Hắc Báo sẽ đào tạo các môn Mixed Martial Arts (MMA), MuayThai, Boxing...

MMA hay võ thuật tổng hợp, võ tự do là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện. Khi thi đấu môn này cho phép đấm, đá, vật.... Mục đích của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới.

dien vien johnny tri nguyen co van vo thuat vo duong hac bao

Hiện MMA đã xuất hiện tại quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), với sự có mặt của Hắc Báo – MMASAIGON, cùng đồng hành của huấn luyện viên chuyên nghiệp Ngô Xuân Hải và cố vấn Johnny Trí Nguyễn.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan