Bạn đang ở đây

Bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường

01/10/2019 10:59:29

Sau thời gian dài xét duyệt hồ sơ theo quy trình khắt khe, xét thấy ông Hoàng Ánh Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt cho chức danh Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT.

bo nhiem pho tong cuc truong tong cuc quan ly thi truong

Thứ trưởng Đặng Hoàng An trao Quyết định bổ nhiệm cho Phó Tổng Cục trưởng Hoàng Ánh Dương

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Đặng Hoàng An cho rằng, với Phó Tổng Cục trưởng đầu tiên được bổ nhiệm sẽ giúp Tổng cục QLTT kiện toàn thêm một bước trong bộ máy cơ cấu tổ chức.

bo nhiem pho tong cuc truong tong cuc quan ly thi truong
Thứ trưởng Đặng Hoàng An phát biểu

Thứ trưởng Đặng Hoàng An kỳ vọng, đồng chí Hoàng Ánh Dương sớm hoà mình vào tập thể, cùng đội ngũ lãnh đạo và các đơn vị trong Tổng cục bắt tay vào công việc, thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời, cũng yêu cầu Tổng cục QLTT sớm kiện toàn bộ máy tổ chức.

Kỳ vọng của xã hội, của cấp trên, của lãnh đạo Bộ vào hoạt động của Tổng cục QLTT là rất lớn. Tuy nhiên, nguyên tắc công tác cán bộ của Đảng là kiên quyết nếu đúng phải bảo vệ những cán bộ tốt, không dung túng cho những hành vi sai trái.” – Thứ trưởng Đặng Hoàng An nhấn mạnh.

Tiếp thu và nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Ánh Dưỡng bày tỏ tin tưởng khi được lãnh đạo Bộ giao nhiệm vụ mới. Tân Phó tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường hứa thời gian tới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu tu dưỡng chuyên môn, xây dựng lực lượng quản lý thị trường trong sạch, vững mạnh xứng đáng nhiệm vụ mà Chính phủ, Bộ Công Thương giao.

bo nhiem pho tong cuc truong tong cuc quan ly thi truong
Ông Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT cho rằng, việc bổ nhiệm đồng chí Hoàng Ánh Dương là sự bổ sung đúng thời điểm, đúng lúc

Nhấn mạnh về tầm quan trọng trong công tác sắp xếp cán bộ của lực lượng QLTT, ông Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT – cũng cho rằng, việc bổ nhiệm đồng chí Hoàng Ánh Dương là sự bổ sung đúng thời điểm, đúng lúc.

Tổ chức cán bộ là việc xây dựng nền tảng. Việc chính của lực lượng quản lý thị trường là công tác chuyên môn. Với sự quan tâm, bổ nhiệm của lãnh đạo Bộ, đồng chí Hoàng Ánh Dương là dấu mốc quan trọng để Tổng cục chuẩn bị bắt tay vào giai đoạn mới” - Tổng cục trưởng cho hay.

Ngoài ra, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thanh tra, kiểm tra, ông Trần Hữu Linh cũng kỳ vọng trên cương vị công tác mới, đồng chí Hoàng Ánh Dương sẽ là sự bổ sung hợp lý đối với mảng công tác thanh tra, kiểm tra của Tổng cục. Đây là mảng việc rất quan trọng.

Tổng cục sẽ tạo điều kiện tối đa để Phó Tổng Cục trưởng Hoàng Ánh Dương sớm hoà nhập với toàn lực lượng, cùng lãnh đạo, các các đơn vị trong Tổng cục xây dựng lực lượng quản lý thị trường trở nên vững mạnh”- ông Trần Hữu Linh khẳng định.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan