Bạn đang ở đây

BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

25/08/2021 15:11:59

Kể từ ngày 20/8/2021, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Dự án GO GREEN – “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.

Hợp đồng bảo hiểm điện tử mới cho phép khách hàng tiếp cận và tra cứu quyền lợi bảo hiểm chỉ 1–2 ngày làm việc kể từ khi được chấp thuận bảo vệ. Khách hàng cũng có thể cập nhật các thông tin cá nhân và gửi yêu cầu giải quyết bồi thường trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng của BIDV MetLife.

BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

Ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife - cho biết, việc tiến hành chuyển đổi số giúp công ty trở nên gần gũi hơn với khách hàng khi ngày càng nhiều khách hàng có sở thích lưu trữ và đăng nhập trực tuyến vào các dữ liệu cá nhân, qua đó giúp giảm tác động đến môi trường.

BIDV MetLife luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và cam kết góp phần tạo nên hạnh phúc, thịnh vượng cho xã hội. Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do biến đổi khí hậu, nhưng với những thay đổi dù nhỏ như thế này, BIDV MetLife và các khách hàng của chúng tôi cùng nhau chung tay góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường. Hợp đồng bảo hiểm điện tử GO GREEN là một minh chứng thêm nữa về cách chúng tôi đang đồng hành cùng khách hàng định hướng tương lai hạnh phúc” – ông Sharma nói thêm.

Theo báo cáo digital trên phạm vi toàn cầu do We are Social tiến hành khảo sát, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ sử dụng Internet cao nhất thế giới với hơn 70% trong tổng số 97,8 triệu công dân thường xuyên truy cập mạng. Tuy nhiên, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu, do dễ bị ảnh hưởng bởi các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, đường bờ biển dài và phần lớn dân số có mức thu nhập thấp.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan