Bạn đang ở đây

70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 của Shopee

14/11/2019 09:03:23

Như cam kết, trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale, Shopee đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm trò chơi thực tế ảo Shopee Catch vừa được ra mắt. Và trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

70 trieu san pham duoc ban ra trong su kien mua sam 1111 cua shopee

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào ngày 10 và 11/11 để chào mừng siêu hội mua sắm 11.11 Siêu Sale.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam - chia sẻ: Đã có rất nhiều nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác đồng hành cùng chúng tôi và cùng mang đến trải nghiệm tương tác thực tế dành cho người dùng. Shopee sẽ tiếp tục địa phương hóa hiện tượng mua sắm 11.11 toàn cầu cho người dùng tại các khu vực của chúng tôi và hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các năm tiếp theo.

Tại Việt Nam, Shopee 11.11 Siêu Sale mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí không giới hạn trong suốt 3 tuần, nổi bật là chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee ghi nhận một mức tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán hàng trong ngày 11/11. Các nhãn hàng phổ biến nhất ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1,626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1,731 lần, trong khi hoạt động mua sắm cao điểm vào lúc 9:00 PM.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan