Bạn đang ở đây

37 tác phẩm đạt giải Liên hoan phát thanh truyền hình Yên Bái lần thứ 17 năm 2018

29/08/2018 08:02:54

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái, 93 năm Quốc khánh 2/9 và 61 năm thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái (1/9/1957 - 1/9/2018).

 

Tới dự lễ tổng kết và trao giải có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Sau 5 tháng phát động, Liên hoan đã nhận được 120 các tác phẩm dự thi thuộc các thể loại: Phóng sự ngắn truyền hình; phóng sự truyền hình; phóng sự phát thanh; chương trình phát thanh; chương trình chuyên đề về du lịch.

 

Tham gia Liên hoan lần thứ 17 có sự tham gia của tác giả thuộc phòng ban chuyên môn của Đài Phát thanh và Truyền hình, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa các huyện, thị, thành phố và một số đơn vị phối hợp như: Liên đoàn Lao động tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh… 

 

Tác phẩm dự thi có đề tài đa dạng, phong phú, chất lượng nội dung tốt, phản ánh hiện thực xảy ra trong cuộc sống, được dư luận quan tâm, theo dõi; gương người tốt, việc tốt, những việc làm và cá nhân điển hình tiên tiến, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nhiều tác phẩm được chú trọng đầu tư, tạo ra những câu chuyện gần gũi, chân thực, hấp dẫn người nghe người xem.

 

Cùng với đó, các tác giả đã đổi mới ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới để có âm thanh, hình ảnh sống động và chất lượng, tạo hiệu ứng tốt với khán thính giả.

 

 

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Đài PT-TH tỉnh trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả xuất sắc đạt giải nhất tại Liên hoan.

 

Tại Lễ tổng kết, đã có 37 tác phẩm xuất sắc được trao giải. Trong đó, có 4 giải nhất; 8 giải nhì; 11 giải ba; 14 giải khuyến khích. Giải Nhất Liên hoan thuộc về tác giả, nhóm tác giả Đình Nguyên - Thanh Năm với tác phẩm "Đường vào tâm lũ An Lương”; Chuyên đề về làm du lịch của Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ; tác phẩm "Người Mông Suối Giàng làm du lịch” của tác giả Phan Tuấn - Thanh Hà…

 

 

Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại Liên hoan.

 

 

Các tác giả, nhóm tác giả của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đạt Giải báo chí quốc gia và Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 13 năm 2018 được khen thưởng.

 

Ngoài ra, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã khen thưởng cho 12 cộng tác viên xuất sắc đến từ Trung tâm Truyền thông và Văn hóa các huyện, thị, thành phố và các tác giả, nhóm tác giả của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đạt Giải báo chí quốc gia và Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 13 năm 2018.

Nguồn: báo Yên Bái

Tin liên quan