Bạn đang ở đây

250 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019

22/01/2019 09:22:39

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

250 gian hang tham gia hoi cho xuan da nang 2019

Hội chợ thu hút sự tham gia của gần 200 đơn vị với 250 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, các hợp tác xã, siêu thị, tiểu thương các chợ truyền thống Đà Nẵng và doanh nghiệp của nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, có 10 đơn vị là các cơ sở công nghiệp nông thôn, các hợp tác xã, doanh nghiệp khởi nghiệp được hỗ trợ toàn bộ chi phí tham gia hội chợ để quảng bá sản phẩm.

250 gian hang tham gia hoi cho xuan da nang 2019
Hội chợ trưng bày, giới thiệu đặc sản các địa phương, vùng miền

Các sản phẩm tham gia tại hội chợ phong phú và đa dạng, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán như: thực phẩm chế biến, hàng may mặc thời trang, giày dép, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng điện tử, hàng gia dụng…. Bên cạnh đó, hội chợ còn là nơi giới thiệu nhiều đặc sản địa phương, vùng, miền như rượu Đà Tửu, đặc sản Tây Nguyên, chả cá Bình Định, sâm ngọc linh Kon Tum, cà phê Mayaca....

250 gian hang tham gia hoi cho xuan da nang 2019
Hàng hóa tham gia hội chợ chủ yếu là hàng tiêu dùng phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019 với các hoạt động như: phát quà cho 500 công nhân lao động khó khăn, phát động chương trình chuyến xe công đoàn, chương trình phúc lợi đoàn viên...; triển khai chương trình bán hàng ưu đãi dành cho công nhân các khu công nghiệp tại một số gian hàng.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 23/1 và mở cửa miễn phí cho người dân tham quan, mua sắm.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan