Bạn đang ở đây

Yên Bái: 3 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

26/06/2013 11:50:00

Từ ngày 22/4 đến ngày 25/5/2013 Sở Công thương đã phối hợp với UBND các huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và Văn Chấn tổ chức 3 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại thị trấn Trạm Tấu, Mù Cang Chải và xã Tú Lệ tỉnh Yên Bái.

Tham gia các phiên chợ năm nay có trên 15 doanh nghiệp trong ngoài tỉnh với 30 gian hàng quy mô và chất lượng. Tất cả các mặt hàng phân phối tại phiên chợ đều có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại vùng nông thôn. Trong đó chủ yếu là hàng tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm, điện gia dụng..do các doanh nghiệp trong nước sản xuất với mức giá ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng, chương trình khuyến mãi đi kèm. Trong suốt thời gian diễn ra các phiên chợ đã thu hút được trên 7.000 lượt khách tới tham quan,mua sắm hàng hóa. Doanh số bán hàng đạt trên 950 triệu đồng.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp, tổ chức tư vấn kỹ năng bán hàng cho các hộ tiểu thương. Ban tổ chức phiên chợ còn tổ chức các hoạt động xã hội:  tổ chức trao 45 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại các địa phương. Hàng đêm, tại phiên chợ đều có các chương trình biểu diễn văn nghệ./.

Nguồn: Phòng TTXTTM

Tin liên quan