Bạn đang ở đây

Tưng bừng lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2018

25/12/2017 08:59:34
 
Ảnh minh họa

Với chủ đề “Thể thao mùa đông”, trong khuôn khổ Korea Grand Sale 2018, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các môn thể thao mùa đông tại các khu trượt tuyết, sân băng và công viên mùa đông. VKC cũng dự kiến sẽ cung cấp khóa đào tạo marketing online miễn phí cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ để hỗ trợ họ tham gia sự kiện với “Google Hàn Quốc” - một công ty thành viên của VKC.

Đặc biệt trong thời gian này, các hãng hàng không Jeju Air và Air Seoul sẽ mở rộng khuyến mãi lên tới 95% và 92% giá vé hàng không đối với cả những chuyến bay quốc tế đến Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Khách sạn Lotte cũng cung cấp phiếu quà tặng trị giá 40.000KRW tại Lotte Duty Free Shop đối với du khách đặt phòng hơn 2 đêm ở trang web của khách sạn. Doota Duty Free Shop cũng tặng coupon giảm giá lên tới 110.000KRW, mức giảm giá chính xác sẽ phụ thuộc giá trị mua sắm. Korea Smart Card cũng chạy chương trình giảm 3.000KRW ở Mpass, một tuyến vận hành giao thông công cộng dành riêng cho người nước ngoài. Và ngành mỹ phẩm Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua rất nhiều chương trình ưu đãi để thu hút du khách quốc tế nhân dịp này.

Korea Grand Sale là lễ hội du lịch văn hóa và mua sắm hàng năm dành cho du khách nước ngoài, nhằm thúc đẩy lượng khách du lịch đến Hàn Quốc và tăng doanh thu tiêu dùng trong mùa đông. Du lịch mua sắm là một trong những hoạt động thu hút đông đảo khách du lịch đến Hàn Quốc thời gian qua, trong đó có khá đông khách du lịch từ Việt Nam.

Theo KTO, dự kiến có khoảng 330 nghìn lượt khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc trong năm 2017.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan