Bạn đang ở đây

Thư mời tham dự Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 10.

31/08/2011 15:43:06
Do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - Vietfair, Công ty Hợp tác Kinh tế đối ngoại công nghiệp nhẹ Trung Quốc; Công ty TNHH Triển lãm quốc tế Việt Triệu Hồng Kông phối hợp tổ chức.
 
Được tổ chức thường niên từ năm 2002, Triển lãm Chinamac fair 2011 có quy mô 375 gian hàng tiêu chuẩn, 260 doanh nghiệp Trung Quốc tham gia Triển lãm với các thiết bị trưng bày phong phú hiện đại như: thiết bị hàn cắt, luyện kim; linh phụ kiện; thiết bị xử lý bề mặt; các loại máy công trình, xây dựng, nông nghiệp, khai thác khoáng sản, máy bơm, máy vận chuyển; thiết bị phát điện; động cơ điện; thiết bị truyền tải điện; máy ép chân không; máy vật liệu nhựa; máy in; máy công nghệ hóa học…
 
Khác với các triển lãm trước, triển lãm lần này sẽ giới thiệu với tỉ lệ lớn hơn các sản phẩm máy hàn cắt và các máy móc thiết bị phát điện để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường Việt Nam.
 
Ông Lý Tư Vỹ - Giám đốc Triển lãm Chinamac fair 2011 đã khẳng định trong buổi họp báo thông tin về Triển lãm rằng “ Các loại máy móc thiết bị tham gia triển lãm lần này đều rất hiện đại và có chất lượng công nghệ cao. Đa số những nhà sản xuất tham gia triển lãm lần này đều rất nổi tiếng với các thiết bị hàng đầu thế giới, nhiều sản phẩm đã được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều quốc gia và nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng các nước.”
 
Ông Nguyễn Văn Ngân – Tổng Giám đốc Công ty Vietfair cho biết: “Đa số các doanh nghiệp tham gia các kỳ triển lãm trước đều đã tìm kiếm được các đối tác và có chỗ đứng tại Việt Nam. Các doanh nghiệp có mặt năm nay phần nhiều là lần đầu tham dự. Họ mang đến rất nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới, kiểu dáng mới, phù hợp với nhu cầu của Việt Nam.”
 
Trong thời gian diễn ra Triển lãm, Ban Tổ chức sẽ bố trí các hoạt động tham quan, khảo sát, tổ chức các buổi tọa đàm về chính sách đầu tư, kinh nghiệm đầu tư, thương mại vào Việt Nam, nhằm tăng cường hợp tác và đầu tư, tạo cơ hội thương mại cho các đơn vị tham gia Triển lãm.
 
Triển lãm Chinamac Fair 2011 sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội mở rộng sản xuất, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa hai nước. Đồng thời, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với các thiết bị máy móc công nghệ cao, các sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội và phù hợp với thị trường Việt Nam.
 
 
Mọi thông tin chi tiết đề nghị liên hệ
 
Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương
 
Địa chỉ:76 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
 
Tel/Fax: 043 7153631
 
H/P: 0984 823340
 
 
Người liên hệ: Trần Tuyết Trinh - Phòng Tin Kinh tế Thương mại
 
Skype: trinhvtic
 
 
Hoặc truy cập Website: vinanet.com.vn

Tin liên quan