Bạn đang ở đây

Mời tham dự Hội chợ Thương mại và Triển lãm quốc tế INTRAD-EXPO lần thứ 8

06/03/2014 09:17:18

Hội chợ lần này sẽ thu hút sự tham dự và trưng bày sản phẩm của đông đảo các doanh nghiệp quốc tế cũng như các doanh nghiệp hàng đầu của Xri Lan-ca, đang hoạt động trong các lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, chế tạo, chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghệ thông tin, vận tải, xây dựng, du lịch, môi trường, v.v…

Tại Hội chợ năm nay, bên cạnh sự tham dự thường niên của các nước Asean, Ban Tổ chức đã mời phía Việt Nam tổ chức khu gian hàng “Việt Nam Pavilion” gồm 20 gian hàng, với chi phí là 1000$/gian hàng 9m2. Ban tổ chức và Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham dự, bao gồm:

- Tài trợ 100% phí thuê gian hàng cho 10 công ty đăng ký sớm nhất;

- Tài trợ 50% phí thuê gian hàng cho 10 công ty đăng ký tiếp theo;

- Tài trợ toàn bộ chi phí đi lại tại Xri Lan-ca;

- Tổ chức 01 buổi gặp gỡ doanh nghiệp (ăn tối) với các đối tác sở tại;

- Hỗ trợ các thủ tục nhận hàng mẫu;

- Hỗ trợ đăng ký nơi ở với giá phải chăng.

Cũng nhân dịp này, Phòng Thương mại Quốc gia Xri Lan-ca phối hợp với Bộ Y tế Xri Lan-ca tổ chức chuỗi hoạt động trong lĩnh vực y tế thuộc khuôn khổ Triển lãm Quốc tế AROGYA 2014, diễn ra cùng thời gian và địa điểm với Hội chợ INTRAD-EXPO 2014. Triển lãm này sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao của ngành y tế Xri Lan-ca, bao gồm máy móc, thiết bị và dụng cụ y tế, dược phẩm, công nghệ, phương pháp chuẩn đoán và các dịch vụ hỗ trợ khác trong ngành y.

Hội chợ INTRAD-EXPO 2014 năm nay thực sự là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể trực tiếp gặp gỡ, thảo luận, tiến hành giao thương, tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác Xri Lan-ca nhằm thiết lập quan hệ làm ăn và đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang những thị trường này.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể tìm kiếm thêm thông tin tại Website: www.intrad-arogya2014.com, và đăng ký theo Mẫu đăng ký gửi về địa chỉ sau trước ngày 20 tháng 3 năm 2014:

Vụ Thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á, Bộ Công Thương

Địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Người liên hệ: Ông Lê Trung Thông

Điện thoại: 04 2220 5479

Fax: 04 2220 5517

Di động: 0912075558

Email: thonglt@moit.gov.vn

Theo Bộ Công thương

Tin liên quan