Bạn đang ở đây

Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc – Yên Bái trong Chương trình XTTM QG năm 2017

23/08/2017 19:15:41

Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công thương sẽ tổ chức Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc – Yên Bái năm 2017. Cụ thể như sau:

1. Mục tiêu:

- Triển lãm, giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa-xã hội, các tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi của các tỉnh/thành phố trong cả nước, đặc biệt là vùng Tây Bắc nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

- Liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các đơn vị xúc tiến trong và ngoài tỉnh gặp gỡ giới thiệu, trao đổi các sản phẩm hàng hóa, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đàm phán ký kết hợp đồng, quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp; phát triển thương hiệu đặc trưng, thế mạnh, các ngành truyền thống của mỗi tỉnh để cùng giúp nhau phát triển và hội nhập quốc tế.

2. Quy mô: 250 – 300 gian hàng.

3. Thời gian: 20/11 – 26/11/2017.

4. Địa điểm: Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

5. Ngành hàng tham gia: Tổng hợp.

6. Đối tượng tham gia: các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh.

7. Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức Xúc tiến thương mại, các đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng hóa do Việt Nam sản xuất.

8. Chi phí:

- Giá gian hàng 6.000.000 đồng/gian.

- Hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia: Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng nhưng không vượt quá 10.000.000đ/01 đơn vị tham gia.

- Chi phí doanh nghiệp phải chịu khi tham gia chương trình: doanh nghiệp phải đóng góp 50% còn lại chi phí thuê gian hàng và tự túc các chi phí như vận chuyển, đi lại, ăn, nghỉ....

Trong trường hợp các doanh nghiệp đã đăng ký gian hàng nhưng hủy tham gia hội chợ vì bất cứ lý do nào sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

9. Các doanh nghiệp khi tham gia Chương trình có nghĩa vụ sau:

- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Ban tổ chức.

- Trưng bày và bán các sản phẩm do Việt Nam sản xuất đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng được phép lưu thông trên thị trường theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Niêm yết giá bán và bán các sản phẩm, hàng hóa có giá bằng hoặc thấp hơn giá bán của sản phẩm hàng hóa cùng loại trên thị trường tại thời điểm hiện tại (khuyến khích các doanh nghiệp tham gia thực hiện các chương trình khuyến mại khi tham gia Hội chợ).

10. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký:

- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có công chứng hoặc đóng dấu của đơn vị).

- Bản đăng ký tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi (theo mẫu)

- Hợp đồng ký kết tham gia gian hàng tại Hội chợ.

11. Thời hạn đăng ký tham gia:

Các đơn vị quan tâm đề nghị gửi hồ sơ về:

Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công thương Yên Bái.

Địa chỉ: Tổ 36, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Điện thoại: 0216 3866 677; Fax: 0216 3866 677.

Người liên hệ: Nguyễn Khánh Hòa; Điện thoại: 0978 696 985.

Email: nguyenkhanhhoa.sct@yenbai.gov.vn

Trước ngày 10/11/2017.

Tin liên quan