Bạn đang ở đây

Hướng dẫn thực hiện Quyết định 328/QĐ-UBND

31/08/2011 16:35:21
* Về Quy định chung:
Ngoài chính sách hỗ trợ xúc tiến thương mại chung do Nhà nước quy định. Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái dùng ngân sách địa phưong để chi hỗ trợ công tác xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường cho các doanh nghiệp có kim ngạch xuất khẩu trực tiếp đạt được các tiêu chuẩn quy định.
Những mặt hàng xuất khẩu đề nghị xét hỗ trợ công tác xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường là những mặt hàng Nhà nước không cấm, có nguồn gốc, được sản xuất từ tỉnh Yên Bái (trừ các sản phẩm quặng sắt, đá block, đá hạt).
Kim ngạch xuất khẩu tính theo trị giá FOB (không tính giá trị hàng tạm nhập tái xuất phải phù hợp với hợp đồng xuất khẩu). Phương thức thanh toán của doanh thu hàng xuất khẩu phải phù hợp với hợp đồng xuất khẩu và thông qua hệ thống ngân hàng thương mại.
* Về đối tượng được hưởng chính sách: Là các doanh nghiệp được thành lập hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu trực tiếp sản phẩm đạt 100.000 USD trở lên trong năm 2009, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch xuất khẩu tỉnh giao trong năm 2009, đều được xét hỗ trợ xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường.
* Về mức hỗ trợ xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường: Doanh nghiệp có tổng kim ngạch xuất khẩu trên trị giá FOB trong năm 2009 đạt 100.000 USD được hỗ trợ 10.000.000 đồng.
Thông tin chi tiết có File đính kèm

 

Tin liên quan