Bạn đang ở đây

CÔNG THƯƠNG TỈNH YÊN BÁI TIẾP TỤC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

31/08/2011 16:48:57
Bộ thủ tục hành chính của Sở Công Thương sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tiếp cận và thực hiện thủ tục hành chính công, góp phần thiết thực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thu hút đầu tư nước ngoài, nâng cao tính chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ, công chức trong phục vụ nhân dân, tổ chức và doanh nghiệp. Nhờ cải cách hành chính kịp thời có hiệu quả 9 tháng qua đầu tư vào công nghiệp dịch vụ Yên Bái tăng nhanh giá trị sản xuất công nghiệp tăng 35% so với cùng kỳ năm trước. Kim ngạch xuất khẩu 9 tháng đạt 12,4 triệu USD tăng 29%; tổng mức lưu chuyển hàng hoá và dịch vụ xã hội đạt 83% KH năm và tăng 23% so với cùng kỳ năm trước. Các hoạt động quản lý Nhà nước về công thương được tăng cường về hiệu lực và hiệu quả.
Nhận thức đúng về tầm quan trọng của công tác cải cách thủ tục hành chính, quyết tâm khắc phục vượt mọi khó khăn hoàn thành công tác Đề án 30 của tỉnh về đơn giản hóa thủ tục hành chính trên lĩnh vực quản lý Nhà nước của ngành công thương ban giám đốc và sự nỗ lực của các cán bộ được phân công phụ trách thực hiện Đề án 30 tiếp tục triển khai trong toàn ngành từ tỉnh đến huyện.
Để việc thực hiện giai đọan II của Đề án 30 đạt hiệu quả và đúng tiến độ, lãnh đạo Sở Công Thương thường xuyên quan tâm đôn đốc, nhắc nhở việc rà soát, khắc phục những tồn tại trong các bước thủ tục hành chính tại cơ quan. Các cán bộ được phân công trách nhiệm phải nghiên cứu kỹ các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực ngành đang thực hiện, rà soát giảm các bước thủ tục hành chính theo chỉ đạo của UBND tỉnh, thường xuyên quan hệ và phối hợp chặt chẽ với Tổ công tác Đề án 30 của tỉnh để hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng công việc cao nhất.
SCTYB

Tin liên quan