Bạn đang ở đây

Big C cam kết không tăng giá bán dịp Tết Mậu Tuất 2018

17/01/2018 14:08:29

.

Tại hệ thống siêu thị Big C cũng đang  diễn ra nhiều chương trình hoạt náo hấp dẫn

Theo đó, Big C sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với 11.300 sản phẩm ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động giảm, Big C sẽ nhanh chóng điều chỉnh giá giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Big C.

Trong bối cảnh giá cả thị trường mùa mua sắm cao điểm Tết thường biến động, có khuynh hướng tăng nhiều so với các thời điểm khác trong năm, chương trình Khóa giá là một quyết định chiến lược thể hiện trách nhiệm của Hệ thống siêu thị Big C trong việc cam kết phục vụ vì lợi ích và bảo vệ quyền lợi mua sắm của người tiêu dùng. Chương trình này không chỉ giúp khách hàng yên tâm mua sắm, đảm bảo việc chi tiêu hợp lý, tiết kiệm,… đồng thời góp phần bình ổn thị trường thông qua giá cả cố định, tăng khả năng mua sắm giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chi tiêu và tối ưu hóa ngân sách chi tiêu của gia đình.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người tiêu dùng chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất, từ ngày 11 đến 24/01/2018, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Dọn nhà mới rước lộc xuân”, giảm giá đến 50% áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang... Đây là dịp đặc biệt để người tiêu dùng có thể sắm sửa các vật dụng mới cho gia đình, trang hoàng nhà cửa và tích trữ thực phẩm đón chào năm mới Mậu Tuất.

Đặc biệt, dịp Tết này, Big C lần đầu tiên triển khai chương trình Thanh toán nhanh tại khu thu ngân. Theo đó, khách hàng sẽ không phải chờ lâu cho việc thanh toán vì siêu thị sẽ mở thêm quầy ngay khi thấy có hơn 2 khách hàng đang chờ thanh toán, quầy sẽ được mở lần lượt cho đến khi không còn quầy để mở.

 

Tin liên quan