Bạn đang ở đây

Zott Việt Nam triển khai giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

16/08/2018 09:23:32

Với việc đưa hệ thống này vào vận hành, bộ máy bán hàng của Zott (gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng) sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng sản phẩm được bán ra, cũng như doanh thu thu về.

Mặt khác, DMS sẽ là công cụ giúp cho đội ngũ quản lý các cấp của Zott VN có được cái nhìn tổng quan hơn về tình hình kinh doanh cũng như giúp ban lãnh đạo Zott đưa ra được những quyết định, chính sách kinh doanh phù hợp, tức thời với xu thế và tình hình thị trường.

Đây được xem là một bước chuyển mình trong cách thức quản lý của Zott VN và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, đặc biệt là đội ngũ quản lý kinh doanh.

Đại diện của Zott- ông Ingo Bachmann- Giám đốc IT Zott Toàn cầu khẳng định, khi mọi thứ tại thời đại này đều được số hoá thì quy trình kinh doanh cũng phải số hoá. DMS chính là công cụ số hóa quy trình kinh doanh, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ quản lý của Zott.

Về phần mình, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cam kết hoàn thành triển khai giải pháp DMSOne cho Zott Việt Nam trong năm 2018. Bên cạnh đó, với hạ tầng viễn thông rộng khắp, tập khách hàng lớn nhất cùng mạng lưới 3G/4G phủ khắp 63 tỉnh thành đến tận hải đảo, miền núi và đội ngũ 2.000 kỹ sư CNTT giỏi, Viettel Telecom sẽ hỗ trợ Zott Việt Nam trong xây dựng và phát triển các ứng dụng phần mềm.

Sau 5 năm triển khai DMSOne, hiện tại Viettel đang cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Philiips, Điện Quang, Domesco, Công ty Nutifood, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty Bánh kẹo Tràng An, Công ty Vinasoy, Tập đoàn Thiên Long.

Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và hiện tại đang được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Bánh mứt kẹo Tràng An…

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan