Bạn đang ở đây

VTVcab ưu đãi lớn cho khách hàng dùng dịch vụ truyền hình & Internet

30/09/2021 14:16:52

Đáp ứng nhu cầu xem truyền hình và sử dụng internet của các gia đình người dân trên toàn quốc, VTVcab triển khai chương trình ưu đãi lớn trên toàn quốc từ 25/9 đến 10/11/2021 với chính sách thiết thực mang tới nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình số HD & Internet.

Cụ thể, các khách hàng đăng ký mới dịch vụ trọn gói sẽ được VTVcab trang bị đầu thu HD; Thiết bị Wifi; Miễn phí tới 12 tháng thuê bao và đặc biệt còn có nhiều phần quà giá trị khác sẽ được trao cho các khách hàng may mắn nhất như: Ghế Massage và máy lọc nước cao cấp.

VTVcab ưu đãi lớn cho khách hàng dùng dịch vụ truyền hình & Internet
 

Các khán giả sử dụng VTVcab sẽ mãn nhãn với hàng loạt các trận siêu kinh điển của bóng đá thế giới trong tháng 10: Barcelona – Real Madrid; Derby D’Italia; Inter – Juventus; Derby nước Pháp ( Marseille - PSG) và đặc biệt ĐKVĐ Euro - Italy đứng trước cơ hội lịch sử khẳng định vị thế tại UEFA Nations League Finals 2021 trên sân nhà trước 3 đội tuyển “khủng” của Châu Âu: Tây Ban Nha (thua Ý tại bán kết Euro), Bỉ (đội tuyển số thế giới), Pháp (ĐKVĐ thế giới); Trận quyền anh hay nhất năm 2021: Tyson Fury vs Deontay Wilder III cũng được trực tiếp phục vụ khán giả VTVcab. Song song với đó, những bộ phim đỉnh cao, hấp dẫn của Hollywood sẽ phát sóng hằng ngày trên VTVcab cũng sẽ thõa mãn mọi nhu cầu của các tín đồ mê phim.

Tháng 10, nóng bỏng và bùng nổ với serie phim Fast & Furious với các phần phim hấp dẫn phát sóng trên kênh BOX Movie 1/VTVcab. Khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim bom tấn điện ảnh Nga 2020: Sputnik (20h - 10/10/ BOX Movies 1) loạt Series Taken diễn xuất đỉnh cao của Liam Neeson. Các bộ phim kinh điển Hollywood lập kỷ lục giải Oscar với con tàu huyền thoại Titaic; Phim có kịch bản đỉnh nhất Pulp Fiction, Võ sĩ giác đấu,....Những serie phim lần đầu tiên chiếu tại Việt Nam: Emerald City - thế giới kỳ ảo thời hiện thực của "Phù thủy xứ Oz", hành động kịch tính ngăn chặn kẻ mưu sát Tổng thống Mỹ - Shooter…..cũng lên sóng trên VTVcab tháng 10 này.

Các bộ phim hoạt hình chiếu rạp được phát sóng hàng ngày cũng sẽ thuyết phục các khán giả nhí: Serie Barbie, Kung Fu Panda, Up, Shaun the Sheep Movie cùng với các serie mới Shimmer and Shine,Boss Baby phần 4, các siêu phẩm anime hay nhất 2009 - Ponyo cùng với serie Gravity Falls, The Spectacular Spiderman, anime Học viện Anh hùng…

Ngoài ra, còn nhiều nội dung riêng biệt, thú vị và đa dạng trên gần 200 (>100 kênh HD) kênh truyền hình chất lượng trong nước và quốc tế giúp mọi đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi đều có thể lựa chọn nội dung yêu thích.

Mong rằng, với gói nội dung hấp dẫn, dịch vụ internet chất lượng cao (tốc độ 220 Mbps) của VTVcab sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập của mọi thành viên gia đình Việt hiện nay.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan