Bạn đang ở đây

UOB chính thức khai trương ngân hàng con tại Việt Nam

07/08/2018 08:11:44

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của ngân hàng UOB -cho biết, việc thành lập ngân hàng con đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hoạt động của UOB tại Việt Nam. Trong hơn 20 năm qua, UOB luôn giữ vững cam kết hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng cách kết nối những khách hàng của UOB với các cơ hội đầu tư trong nước.

“Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và là một thị trường chiến lược quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Việc đầu tư vào ngân hàng con sẽ giúp củng cố và mở rộng hoạt động của UOB tại Việt Nam, và đảm bảo rằng ngân hàng UOB luôn sẵn sàng hỗ trợ những nhu cầu tài chính dài hạn của các khách hàng trong khu vực cũng như người tiêu dùng và công ty tại Việt Nam”- ông Wee Ee Cheong khẳng định.

Được biết, UOB là một ngân hàng hàng đầu ở châu Á có mạng lưới toàn cầu với hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ. UOB hiện được các tổ chức định mức tín nhiệm đánh giá sánh ngang với nhiều ngân hàng hàng đầu thế giới: AA1 bởi Moody và AA bởi Standard & Poor và Fitch Ratings. Ở châu Á, ngoài trụ sở chính tại Singapore, ngân hàng cũng có mạng lưới chi nhánh rộng khắp ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Qua suốt tám thập kỉ, các thế hệ nhân viên của UOB đã luôn nối truyền nhau ngọn lửa nhiệt huyết cho khởi nghiệp kinh doanh, sự tập trung vào kiến tạo giá trị lâu dài và một lòng cam kết vào thực hiện việc cần thiết cho khách hàng lẫn đồng nghiệp.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan