Bạn đang ở đây

Trấn Yên: Tổ chức thành công chung kết Hội thi Kể chuyện về Bác Hồ

10/07/2019 08:27:01
Lãnh đạo huyện Trấn Yên trao giải Nhất, Nhì cho các thí sinh

Lãnh đạo huyện Trấn Yên trao giải Nhất, Nhì cho các thí sinh

 

Đến với vòng Chung kết Hội thi Kể chuyện về Bác Hồ cấp huyện theo chủ đề năm 2019 và những mô hình điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 – 2019 có 11 thí sinh đến từ 10 chi, đảng bộ cơ sở. Các thí sinh lần lượt trải qua  3 phần thi: phần thi chào hỏi; phần thi kể chuyện về Bác Hồ và các mô hình điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 05 và phần thi kiến thức. 

 

Thông qua 5 câu chuyện kể về Bác và 6 câu chuyện kể về các gương, mô hình điển hình tiên tiến được các thí sinh thể hiện đã đưa người xem đến với những nhân vật rất đời thường, với những tình cảm gần gũi, những thành công được làm nên bởi sự đoàn kết đồng lòng.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung - Đảng bộ xã Bảo Hưng đạt giải nhất.

 

Hội thi đã tạo được sự lan tỏa rộng khắp về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Trấn Yên nhằm tiếp tục cổ vũ động viên các cấp ủy chính quyền, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, xây dựng đảng và hệ thống chính trị.  

Tin liên quan