Bạn đang ở đây

Trải nghiệm thực tế camera GoPro HERO7 Black chống rung vượt trội

30/10/2018 10:10:52

Ông Sangeet Singh-Giám đốc Marketing của GoPro cho biết: “Đây không chỉ là một buổi giới thiệu sản phẩm mới thông thường mà trên hết, đây còn là một sân chơi giúp khách mời có cơ hội trải nghiệm một thiết bị ghi hình chống rung tốt nhất từ trước đến nay của GoPro”.

GoPro HERO7 Black được hướng đến khách hàng là những người trẻ, ưa thích du lịch khám phá hoặc những môn thể thao mạnh. Do vậy, GoPro HERO7 Black được trang bị những tính năng vượt trội, nhằm đảm bảo những bức ảnh, video được ghi lại một cách trung thực, chất lượng và thú vị nhất.

trai nghiem thuc te camera gopro hero7 black chong rung vuot troi
Trải nghiệm thực tế camera GoPro HERO7 Black

Tính năng chống rung HyperSmooth trong GoPro HERO7 Black được hãng cho là tốt nhất từ trước tới nay đối với một chiếc máy quay. Tính năng này giúp người dùng ghi lại hình ảnh một cách chuyên nghiệp, ổn định mà không cần tới thiết bị cố định máy quay cầm tay thông thường. HyperSmooth có thể hoạt động dưới nước cũng như trong các môi trường gió và có độ rung lớn, điều mà các thiết bị cố định máy quay cầm tay không làm được.

Cùng với HERO7 Black, GoPro cũng giới thiệu thêm chế độ điều chỉnh video mới với tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp quay lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn và hấp dẫn, do đó người dùng có thể xem và chia sẻ chúng một cách dễ dàng hơn. Hãy tưởng tượng bạn đang tham quan danh lam thắng cảnh, đang lặn biển hoặc dạo chơi quanh thành phố, tất cả những khoảnh khắc ấy đều được ghi lại chỉ trong vài giây với chất lượng hình ảnh ổn định.

Đặc biệt hơn nữa, HERO7 Black là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng livestream, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Facebook, Twitch, Youtube, Vimeo và trên các nền tảng trực tuyến khác. Tính năng này được phát triển phù hợp với xu hướng hiện nay, giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống tới mọi người xung quanh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan