Bạn đang ở đây

Trải nghiệm thiết bị tiên tiến với giá sốc từ TLC

09/08/2019 15:20:00

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp TLC kỷ niệm 19 năm thành lập.

Ngoài mục tiêu mang lại ưu đãi giá cực chất cho hệ sinh thái thiết bị IT do TLC phân phối, chương trình còn có những quà tặng hấp dẫn nhằm hỗ trợ cho người dùng được sở hữu những thiết bị, giải pháp dẫn đầu xu hướng công nghệ hiện nay. Mang tên gọi “Sinh nhật vàng, nhận hàng ngàn quà tặng”, chương trình được khởi động từ ngày 1-31/8/2019 tại hệ thống đại lý toàn miền Bắc của TLC với quy mô quà tặng lên đến gần 3 tỉ đồng.

trai nghiem thiet bi tien tien voi gia soc tu tlc

Cụ thể hơn, khách hàng khi mua một sản phẩm có thương hiệu KingMax, Gigabyte, Intel, Samsung, Geil, Seagate, Antec, BenQ, Kasda, Dell tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối TLC sẽ được nhận ngay một thẻ cào tại đại lý để sở hữu ngay quà tặng thuộc hệ thống hơn 10 ngàn giải thưởng của chương trình, trị giá lên đến gần 3 tỉ đồng. Ngoài ra, thẻ cào sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng một trong các giải thưởng đặc biệt mừng sinh nhật TLC. Hệ thống giải thưởng bốc thăm này có tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Hệ thống đối tác và đại lý khu vực miền Bắc thuộc kênh phân phối TLC triển khai chương trình tri ân là các siêu thị, cửa hàng máy tính lớn như VinPro, Phong Vũ, MediaMart, An Phát, Hà Nội Computer, Phúc Anh, Ben, PC Market…

“Đưa những sản phẩm, thiết bị chất lượng tốt với giá hợp lý phục vụ người tiêu dùng là tôn chỉ chung của các hãng IT danh tiếng cũng như nhà phân phối TLC. Nhân dịp bước vào tuổi 20, TLC cùng các hãng lớn tri ân khách hàng thông qua khuyến mại vàng để người dùng có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích, giúp làm việc hiệu quả hơn, giải trí sinh động hơn với mức giá tốt nhất” - ông Nguyễn Anh Linh - Tổng Giám đốc TLC - chia sẻ.

Thông tin chi tiết và cập nhật về chương trình khuyến mại của TLC, có thể tìm hiểu tại địa chỉ: http://thuylinh.vn

Tin liên quan