Bạn đang ở đây

Thông báo dừng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Công Thương

12/05/2021 15:07:48

Được sự nhất trí về mặt chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy tại Kết luận số 83-TB/VPTU ngày 29/4/2021 về việc đồng ý để Sở Công Thương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam. Sở Công Thương Yên Bái đã xây dựng kế hoạch và thực hiện các nội dung hoạt động cũng như chuẩn bị tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày thành lập ngành.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói riêng. Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 05/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gắn với các nhiệm vụ chính trị năm 2021 và các ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái, xác định nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong thời điểm hiện nay. Sở Công Thương đã thống nhất báo cáo với Tỉnh ủy, UBND tỉnh và thông báo tới các tổ chức và cá nhân có liên quan dừng việc tổ chức Lễ Kỷ niệm, điều chỉnh linh hoạt các hoạt động kỷ niệm theo hình thức khác vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa tuyên truyền, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch, chương trình công tác năm 2021 và các năm tiếp theo.

Sở Công Thương xin trân trọng tiếp nhận cờ thêu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái, trân trọng tiếp nhận và cảm ơn sự quan tâm cũng như tình cảm của các cấp Lãnh đạo tỉnh, các Sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong suốt thời gian qua đã chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ ngành Công Thương đạt được nhiều thành tích quan trọng trong quá trình phát triển và trưởng thành. (có file đính kèm)

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: Văn phòng Sở

Tài liệu đính kèm: 

Tin liên quan