Bạn đang ở đây

Online Friday 2018: Đã có hơn 58.000 đơn đặt hàng thành công

26/12/2018 13:46:24

Ngay sau thời điểm Online Friday chính thức bắt đầu đã có 57.000 lượt người truy cập trang web Online Friday. Khoảng 7h cùng ngày, lượng truy cập trên toàn hệ thống đã lên tới gần 1 triệu lượt. Tới 9h, hầu hết sản phẩm giá sốc đều được thông báo hết hàng.

online friday 2018 dat thanh cong hon 58000 don hang

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương)- Trưởng Ban tổ chức cho biết, mục tiêu lớn nhất của chương trình Online Friday năm nay là sự hài lòng của người tiêu dùng.

Cụ thể, từ 0h-6h sáng đã có hơn 164.000 đơn hàng được đặt trong các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia Online Friday.

Số lượng truy cập tại thời điểm chương trình bắt đầu có 57.000 lượt truy cập tại một thời điểm; 720.000 lượt tương tác và quét QR các sản phẩm trên fanpage Online Friday và hệ thống Online Friday.vn. Đáng chú ý, trong số này có tới 74% lượng truy cập đến từ các thiết bị di động.

Thống kê nhanh từ 8 sàn thương mại điện tử và website tham gia vào chương trình từ 0h-11h trưa cùng ngày cũng cho thấy đã có hơn 58.000 đơn hàng được đặt thành công, tăng gấp 1,5 lần so với ngày trung bình.

Hơn nữa, số lượt tương tác, quét QR các sản phẩm trên hệ thống Online Friday cũng có hơn 1 triệu lượt và nhiều sản phẩm đã hết hàng. Đặc biệt, có 27.000 sản phẩm chính hãng được đưa lên hệ thống Online Friday.vn

Ông Đặng Hoàng Hải chia sẻ thêm: Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam và áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

Vì vậy, ngay lúc này khách hàng truy cập vào website onlinefriday.vn hoặc ứng dụng Online Friday có thể thấy hàng nghìn sản phẩm giá tốt với mức giảm giá "sốc".

Ban tổ chức chương trình cho hay, trên các gian hàng Online Friday có rất nhiều mặt hàng đang giảm giá chỉ còn 0 đồng như điện thoại OPPO, giày chạy bộ, xe đạp điện Anbico....Cụ thể, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, quét mã QR Code bên cạnh các sản phẩm sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm miễn phí.

Đối với sản phẩm chính hãng, Ban tổ chức sẽ dành ưu tiên hỗ trợ với hệ thống banner, hiển thị thuận tiện nhất cho người dùng khi truy cập vào website OnlineFriday.vn trong ngày diễn ra sự kiện. Đối với sản phẩm khác, Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp có cam kết và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá.

online friday 2018 dat thanh cong hon 58000 don hang
Sự kiện Online Friday 2018 sẽ được tiếp tục cho tới 0h ngày mai (8/12), vẫn còn rất nhiều sản phẩm "hot" ở các khung giờ khác nhau đang chờ đợi người tiêu dùng

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Ngoài giải pháp về công nghệ, Ban tổ chức cũng phối hợp cùng các nhà sản xuất và phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình dành riêng cho Online Friday 2018. Cụ thể như các sản phẩm chính hãng và thương hiệu bao gồm: Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, TheFaceShop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino…

Cùng đó là các thương hiệu lớn sẽ đồng hành cùng chương trình như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các nhà chuyển phát đồng hành cùng chương trình như VnPost, Viettel Post, Ninjavan, Lalamove, Snailship… hỗ trợ chi phí chuyển phát trong thời gian diễn ra sự kiện.

Đồng hành cùng chương trình là 20 ngân hàng hỗ trợ hoạt động thanh toán, cash-back cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện. Các hệ thống trung gian thanh toán, cổng thanh toán trong thương mại điện tử sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp thanh toán và phí thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình.

Để tham gia mua sắm các sản phẩm, hàng hóa với các mức ưu đãi lớn của chương trình Online Friday năm nay trong 24h ngày Thứ Sáu, 7/12/2018, người dùng có thể truy cập website https://onlinefriday.vn/ hoặc tải, cài đặt ứng dụng di động Online Friday hiện có trên cả nền tảng Android và iOS. Người tiêu dùng có thể cập nhật liên tục thông tin chi tiết về sự kiện – sản phẩm, dịch vụ - giá khuyến mãi tại Fanpage chính thức của Online Friday tại địa chỉ: www.facebook.com/onlinefriday.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan