Bạn đang ở đây

Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” ưu đãi đến 50% trên Lazada

02/06/2021 14:02:53

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2021, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các hoạt động tương tác, giải trí thú vị.

Đây là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt, qua đó khuyến khích mọi người giữ tinh thần lạc quan, an tâm ở nhà chống dịch. Thông qua lễ hội mua sắm, Lazada cũng mong muốn đồng hành, tiếp sức cho các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp tục duy trì kinh doanh ổn định để cùng nhau vượt qua giai đoan dịch bệnh đầy khó khăn này.

Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” ưu đãi đến 50% trên Lazada

“Ở nhà, săn hàng sale” ưu đãi đến 50% trên Lazada

Theo đó, trong suốt 5 ngày kể từ 6/6 đến hết 10/6/2021, khi mua sắm các sản phẩm trên Lazada, khách hàng sẽ được tận hưởng mức giảm giá lên đến hơn 50%, thu thập hàng triệu mã giảm giá tích lũy với tổng giá trị ưu đãi lên đến 39 tỷ đồng; miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng, hàng triệu sản phẩm đồng giá 6 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác... Đồng thời, Lazada sẽ liên tục mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, để niềm vui mùa hè ở nhà được trọn vẹn, Lazada tiếp tục tổ chức Đại nhạc hội hè trực tuyến Lazada Supershow vào 19:00 ngày 5/6/2021 tại kênh Lazlive của ứng dụng Lazada, tiếp sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 và HN1, kênh Facebook Fanpage và Youtube của Lazada Việt Nam, Zing mp3 và Kenh14. Bên cạnh đó, chương trình này còn mang đến loạt tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, màn kết hợp vô tiền khoáng hậu của Hồ Ngọc Ha - Trấn Thành, Văn Mai Hương - Đức Phúc… và hàng loạt nghệ sĩ được yêu thích hiện nay.

Ngoài ra, sự trở lại của Gameshow Siêu hội Chém giá trên kênh Lazlive tiếp tục mở ra cơ hội sở hữu sản phẩm hàng hiệu trị giá hàng chục triệu đồng chỉ với 1 đồng, săn hàng ngàn deal đồng giá 6.000 đồng/66.000 đồng/116.000 đồng, đặc biệt là deal 1 đồng từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng được khách hàng yêu thích mỗi ngày và giao lưu với nhiều gương mặt nổi tiếng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan