Bạn đang ở đây

Khai mạc Hội chợ Công nghiệp- Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long

03/10/2018 13:58:54

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Ngô Quang Trung- Cục trưởng Cục Công thương địa phương (Bộ Công Thương) cho biết, Hội chợ Công nghiệp – Thương mại đồng bằng Sông Cửu Long – Kiên Giang 2018 là một trong những hoạt động thuộc Chương trình Khuyến công quốc gia năm 2018, là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giao thương tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại. Đồng thời còn là dịp giới thiệu, quảng bá những thành tựu phát triển của ngành công thương các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

khai mac hoi cho cong nghiep thuong mai dong bang song cuu long
BTC tặng bằng khen tôn vinh các doanh nghiệp vừa đạt giải sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2018.

Bà Lê Thị Minh Phụng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ cho biết, với quy mô vùng đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh thành trong nước, hội chợ năm nay đã thu hút được hơn 400 gian hàng trưng bày, chủ yếu là các sản phẩm đặc trưng và là thế mạnh của vùng đồng bằng sông Cửu Long như: các sản phẩm công nghiệp nông thôn, điện tử, công nghệ thông tin, sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thời trang, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng.

Ban Tổ chức mong muốn doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này sẽ giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của mình; gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh để cùng có lợi, cùng phát triển. Qua đó, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam, góp phần thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Dịp này BTC cũng đã tôn vinh các doanh nghiệp vừa đạt giải sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2018.

Hội chợ Công nghiệp – Thương mại đồng bằng Sông Cửu Long – Kiên Giang 2018 được tổ chức từ ngày 2/10 đến hết ngày 8/10.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan