Bạn đang ở đây

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”

10/05/2021 08:51:00

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 30/9/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng.

Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng Bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại trên và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”

Các giải thưởng gồm: 1 giải kim cương trị giá 10 lượng vàng miếng SJC 999.9; 2 giải vàng, mỗi giải trị giá 5 lượng vàng miếng SJC 999.9; 4 giải titan, mỗi giải trị giá 3 lượng vàng miếng SJC 999.9; 6 giải bạc, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng miếng SJC 999.9; 8 giải đồng, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 10 giải phát lộc, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 370 giải tri ân, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng miếng SJC 999.9.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho Khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng và gia đình vào quý 3 năm 2021. Đây chính là niềm tự hào to lớn của công ty về sự phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện, Chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho Khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn - Lộc Vàng may mắn tốt đẹp.

Đây là chương trình khuyến mại thứ 3 trong năm 2021, ngay sau thành công của hai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” và “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương” với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Kể từ khi hoạt động tại Việt Nam, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba do Chủ tịch nước tặng thưởng đúng vào dịp công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam; năm 2019 công ty nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em…

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín 2020”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2016-2020”, “Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”… Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan