Bạn đang ở đây

Chào vụ Hè Thu với chương trình khuyến mại “Thần tài đến – Trúng mùa vàng” từ Phân bón Cà Mau

28/04/2021 08:08:49

Từ ngày 15/04/2021 tới hết ngày 15/09/2021, khi mua các sản phẩm N46.Plus và Urea Bio Cà Mau, bà con sẽ có cơ hội nhận ngay phiếu mua hàng cực hấp dẫn, cùng khuyến mại kép là 30 chiếc xe máy Honda Blade 110 tổng trị giá lên tới 600 triệu đồng từ Phân bón Cà Mau. Đây là chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, nhằm đồng hành cùng bà con trong niên vụ Hè thu 2021, gặt hái những mùa vàng trúng lớn.

Thần tài “quen thuộc” mang thương hiệu Phân bón Cà Mau

Hình ảnh thần tài đem tài lộc và sung túc tới nhà đã gắn liền với thương hiệu Phân bón Cà Mau trong mỗi mùa vụ, được bà con yêu mến và mong chờ. Năm nay, thần tài của Phân bón Cà Mau đem tới những giải thưởng đặc biệt và ý nghĩa hơn, đó là những chiếc xe máy Honda Blade 110 giá trị cao, giúp bà con thêm phấn khởi, yên tâm canh tác, thu hái những “mùa vàng” năng suất vượt trội!

Để đón thần tài về nhà, bà con chỉ cần ghé cửa hàng Phân bón Cà Mau gần nhất tại khu vực Tây Nam bộ, mua sản phẩm N46.Plus hoặc Urea Bio Cà Mau. Phiếu mua hàng được bỏ trong các bao phân bón với nhiều mệnh giá: 15.000đ, 50.000đ và 100.000đ. Trên mỗi phiếu mua hàng đều có một dãy số may mắn ngẫu nhiên, bà con nhớ làm theo hướng dẫn để tham gia chương trình quay số may mắn, giành cơ hội trúng ngay 30 chiếc xe Honda Blade 110 tổng trị giá 600 triệu đồng. Cụ thể, có 02 cách để tham gia chương trình như sau:

Chào vụ Hè Thu với chương trình khuyến mại “Thần tài đến – Trúng mùa vàng” từ Phân bón Cà Mau

Cách 1: Nhắn tin Mã số may mắn trên Phiếu mua hàng theo cú pháp PBCM gửi đến 6089. Trong vòng 2 tiếng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận chứa mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089.

Cách 2: Quét mã Qrcode (được in ở mặt sau Phiếu mua hàng) hoặc truy cập website https://khuyenmai.pvcfc.com.vn và điền đẩy đủ thông tin theo yêu cầu. Trong vòng 2 tiếng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận chứa mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089.

Sau khi nhận được mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089, bà con không cần thiết phải giữ lại phiếu mua hàng mà nên nhanh chóng đem phiếu mua hàng tới quy đổi ngay tại các đại lý Phân bón Cà Mau gần nhất.

Năng suất vượt trội – Tiết kiệm chi phí

Chương trình “Thần tài đến – Trúng mùa vàng” chỉ áp dụng cho 2 sản phẩm N46.Plus và Urea Bio Cà Mau. Đây là hai dòng sản phẩm mới của Phân bón Cà Mau với nhiều tính năng tốt cho cây trồng. N46.Plus hay còn được gọi là Đạm xanh Cà Mau, là sản phẩm Urê duy nhất có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của Tập đoàn Solvay (Bỉ), có khả năng giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng, giúp tiết kiệm đến 30% lượng phân bón so với Urê thông thường. Urea Bio là sản phẩm được sản xuất từ hỗn hợp nguyên liệu urê và dung dịch bổ sung vi sinh vật có lợi Bacillus giúp tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng trong đất, tăng sức đề kháng cho cây trước các loại sâu bệnh, đồng thời giúp giảm thiểu các triệu chứng ngộ độc hữu cơ, giảm phèn & mặn cho đất. N46.Plus và Urea Bio là hai trong số những sản phẩm của Phân bón Cà Mau được bà con dành nhiều lời khen về mức độ hiệu quả đối với các loại nông sản nói chung và cây lúa nói riêng.

Chương trình khuyến mại đã chính thức được khởi động! Vụ Hè Thu này, chúc bà con trúng mùa, trúng giá, và trúng ngay những chiếc xe máy vô cùng hấp dẫn từ thần tài mang thương hiệu Phân bón Cà Mau!

 

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan