Bạn đang ở đây

12 quốc gia tham gia Triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2019

16/05/2019 10:23:25

Triển lãm năm nay với quy mô 1.000 gia hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong ngành xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để phát triển các công trình xây dựng và các dự án bất động sản.

12 quoc gia tham gia trien lam quoc te vietbuild da nang 2019
Buổi Lễ Khai mạc Triển lãm VietBuild Đà Nãng 2019

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây Dựng - cho hay: “VietBuild 2019 là hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm thực hiện các chủ trương chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế”.

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - cho rằng: “Xây dựng và bất động sản là hai ngành nghề luôn gắn kết để phát triển tạo dựng sự thành công cho ngành Xây dựng Việt Nam góp phần kích cầu vào việc sản xuất và phát triển bền vững của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước”.

12 quoc gia tham gia trien lam quoc te vietbuild da nang 2019
Mẫu nhà Bungalow do các nhà sản xuất trong nước thiết kế được giới thiệu tại triển lãm

Được biết, các sản phẩm trưng bày và giới thiệu tại triển lãm phần lớn được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm diễn ra đến hết 19/5, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

 

 

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan