Bạn đang ở đây

ZaloPay dành gần 10 tỷ đồng lì xì Tết cho khách hàng sử dụng ứng dụng

08/02/2018 15:05:17
 
Đại diện ZaloPay giới thiệu về cách thức sử dụng ứng dụng để được
 lì xì trong dịp Tết năm nay

Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing ZaloPay - cho biết: "Nhằm giúp người Việt Nam thay đổi cách dùng tiền mặt để lì xì trong dịp Tết, năm nay ZaloPay mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp thú vị giữa truyền thống xen lẫn hiện đại. Thông qua chương trình này, chúng tôi hi vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên thân quen với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng nhất, hướng tới một xã hội thanh toán không cần tiền mặt".

Theo đó, ZaloPay dự kiến sẽ chi ra gần chục tỷ đồng để thực hiện khuyến mãi, tặng tiền cho các khách hàng sử dụng ứng dụng ZaloPay trong thời gian từ ngày 10-28/2/2018. Cụ thể, ZaloPay đã thiết kế những mẫu bao lì xì độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc Tết thú vị để giúp người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè một cách dễ dàng. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận. Với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác.

Đặc biệt, ca sỹ Mỹ Tâm sẽ đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook fanpage của Mỹ Tâm.

Bên cạnh đó, trên Fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động livestream tương tác “Đếm like lì xì”. Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm lì xì” với cơ hội nhận được thêm các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá trị 40 triệu đồng; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki.

 

Tin liên quan