Bạn đang ở đây

Vietnam Expo 2016 – Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp

24/10/2016 09:56:44

Vietnam Expo 2016 sẽ có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp đến từ trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó nổi bật là 4 khu gian hàng quốc gia, vùng lãnh thổ: Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan.

Đặc biệt, theo ban tổ chức, hội chợ năm nay vinh dự được mời Indonesia là Quốc gia danh dự cho sự kiện với sự tham gia đông đảo của trên 60 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm và công nghệ tiên tiến đặc trưng của quốc gia này. Đại diện Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam cho biết, sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, họ quyết định lựa chọn Vietnam Expo 2016 tại TP. Hồ Chí Minh là nơi để doanh nghiệp hai nước tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp với nhau nhằm tăng cường giao lưu hợp tác sâu rộng hơn nữa.

Ngoài khu gian hàng quốc gia danh dự nổi bật, Vietnam Expo 2016 còn đón nhận sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp Hàn Quốc do Chính quyền và các tổ chức xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành tổ chức như: Phòng Thương mại và Công nghiệp Bucheon (BCC), Chính quyền nhân dân TP. Incheon, TP. Suwon, TP. Daejeon, GSBC & Kotra, GIDF, JS BIO vv…

Ngoài hiệu quả đối với các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2016 tại TP. Hồ Chí Minh cũng là lựa chọn để các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm trực tiếp tới trên 10.000 khách tham quan thương mại trong bốn ngày triển lãm. Theo tổng kết đánh giá của các doanh nghiệp Việt Nam tham dự 13 kỳ Hội chợ trước đây, Vietnam Expo thật sự là cầu nối hữu hiệu giúp doanh nghiệp Việt Nam mở rộng mạng lưới tiêu thụ nội địa cũng như tìm kiếm đối tác xuất khẩu ra các nước.

Trong khuôn khổ Vietnam Expo 2016 tại TP. Hồ Chí Minh năm nay, lần đầu tiên xuất hiện hai chuyên ngành đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà chuyên môn và giới doanh nghiệp, đó là chuyên ngành ngũ kim, dụng cụ cầm tay và công nghệ thân thiện với môi trường.

Vietnam Expo 2016 tại TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ là kênh giao thương hiệu quả không thể bỏ qua của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Vietnam Expo 2016 do VINEXAD – đơn vị với trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hội chợ - triển lãm – sự kiện tại Việt Nam tổ chức, với cam kết “không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị thực sự cho doanh nghiệp”.

 

 

Tin liên quan