Bạn đang ở đây

Việt Nam tham dự Hội chợ Vientiane Expo 2015 tại Lào

30/11/2015 07:41:10

Theo phóng viên TTXVN tại Vientiane, phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào, bà Khemmani Pholsena cho biết Hội chợ lần này đã thu hút 400 doanh nghiệp của Lào và các nước ASEAN đến trưng bày sản phẩm với 600 gian hàng, tập trung vào các mặt hàng như thực phẩm, nông sản, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, điện tử…
Bộ trưởng Khemmany cho biết hội chợ lần này là cơ hội để các doanh nghiệp ASEAN gặp gỡ, trao đổi cơ hội kinh doanh và quảng bá các loại hàng hóa của mình trong bối cảnh Cộng đồng ASEAN sẽ được thành lập vào ngày 31/12 tới. 
Hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp của Lào giới thiệu cho bạn bè quốc tế những sản phẩm nổi bật, thể hiện thành tựu của Lào trong phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong suốt 40 năm qua.
Tham gia hội chợ lần này, các gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thực phẩm và công nghệ. 
Ngoài ra, gian hàng của Đại sứ quán còn cung cấp các thông tin về đất nước, con người, văn hóa và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam qua các đoạn phim quảng bá du lịch do Bộ Văn hóa, Thông tin và Du lịch và Bộ Ngoại giao Việt Nam sản xuất./.

Theo Vietnamplus.vn

Tin liên quan